Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pepe lập siêu phẩm, Aubameyang “vừa đấm, vừa xoa” đồng đội trên khán đài

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến bom tấn Nicolas Pepe lập siêu phẩm ở chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Vitoria Guimaraes, tiền đạo Pierre – Emerick Aubameyang đã không giữ được bình tĩnh và quyết định “tấn công” người đồng đội kế bên.

Arsenal đã có trận đấu khó khăn hơn so với dự đoán khi tiếp đón Vitoria trên sân nhà Emirates. Phải nhờ tới 2 siêu phẩm đá phạt thần sầu của tân binh Nicolas Pepe, Pháo thủ mới có thể ngược dòng để vượt qua đối thủ, qua đó duy trì thành tích toàn thắng tại đấu trường .

Chứng kiến cú đúp bàn thắng mà Pepe ghi được, dù không tham gia trận đấu song Aubameyang vẫn khiến người hâm mộ chú ý với hành động của mình trên khán đài. Theo đó, sau khi Arsenal hoàn toàn cú ngược dòng nhờ siêu phẩm đá phạt mà Pepe ghi được, Aubameyang đã không giữ được bình tĩnh và quay sang “đấm” người đồng đội Sokratis.

Tất nhiên, đó chỉ là hành động bồng bột của chân sút này, tuy vậy, điều ấy cũng khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú. Sau khi đấm đồng đội, Aubameyang không quên ai ủi bằng cái ôm vô cùng tình cảm với trung vệ người Hy Lạp.

Aubameyang “vừa đấm, vừa xoa” đồng đội sau siêu phẩm của Pepe

Clip này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với dòng tiêu đề “My Striker” (Tạm dịch là: Tiền đạo của tôi). Ở cuộc so tài kể trên, Aubameyang được HLV Unai Emery cho nghỉ ngơi, nhường chỗ cho bộ đôi tiền đạo là Alexandre Lacazette và Gabriel Martinelli.

Chân sút người Gabon nhiều khả năng sẽ trở lại khi Pháo thủ tiếp đón Crystal Palace tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 27/10 tới. Đó sẽ là trận đấu tương đối khó khăn dành cho Arsenal khi Palace là CLB vô cùng khó chơi.

Hiện tại, Pháo thủ đang xếp thứ 5 ở ngoại hạng Anh với 15 điểm sau 9 trận đấu, kém đội đầu bảng là Liverpool 10 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?