Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bartomeu họp khẩn với Messi để giải quyết “cuộc chiến vương quyền” ở Barca

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 09:52
3.3/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, mới đây Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu tổ chức cuộc họp với sự góp mặt của 4 cầu thủ trụ cột của CLB, trong đó có đội trưởng Lionel Messi để giải quyết về những mâu thuẫn trong thượng tầng đội bóng những ngày vừa qua.

Nội bộ Barca càng trở nên rối ren khi mới đây 6 thành viên trong ban lãnh đạo nộp đơn từ chức lên Chủ tịch Josep Maria Bartomeu bao gồm 2 phó chủ tịch là Emili Rousaud và Enrique Tombas. Bên cạnh đó là 4 giám đốc đảm nhận những vị trí khác nhau tại đội bóng, đó là: Silvio Elias, Josep Pont, Jordi Calsamiglia và Maria Texidor.

Một thành viên (Emili Rousaud) trong số đó ngay sau khi từ chức đã tố cáo ngài Chủ tịch đã tham nhũng trong thời gian qua. Barca cũng có hành động trả đũa khi tuyên bố sẵn sàng đâm đơn kiện ra tòa vì những phát ngôn không đúng làm tổn hại đến hình ảnh và uy tín của đội bóng.

Emili Rousaud tố cáo Bartomeu tham nhũng

Điều mà Bartomeu cần nhất vào lúc này có lẽ đến từ sự ủng hộ của các cầu thủ Barca, đại diện là những cầu thủ trụ cột trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, mới đây Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu tổ chức với sự góp mặt của 4 cầu thủ trụ cột của CLB, trong đó có đội trưởng Lionel Messi để bàn và giải quyết về những mâu thuẫn những ngày vừa qua.

Cụ thể 4 cầu thủ nói trên bao gồm đội trưởng Lionel Messi cùng 3 đội phó Sergio Busquets, Gerard PiqueSergi Roberto. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Giám đốc điều hành Oscar Grau và Javier Bordas.

Cuộc họp diễn ra theo hình thức video trực tuyến giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Tây Ban Nha và châu Âu.

Bartomeu họp khẩn với Messi để làm rõ tình hình ở Barca

Trong cuộc họp này Chủ tịch Bartomeu muốn làm rõ với Messi và 3 cầu thủ còn lại về việc tham nhũng ở Barca. Theo đó Bartomeu phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc từ Emili Rousaud – người đã viết đơn xin từ chức Phó chủ tịch cách đây chưa lâu. Ông muốn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ trong tình hình căng thẳng ở Barca hiện tại.

Ngoài ra, Bartomeu triệu tập đội trưởng Messi và 3 đội phó Barca trong cuộc họp trực tuyến này nhằm mục đích thông báo các kịch bản tiếp theo ở La Liga mùa này và phương án đối phó của đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?