Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ chia tay Hà Nội, Hoàng Vũ Samson đã có bến đỗ mới

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 08:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League chính thức khép lại, một thương vụ bất ngờ đã diễn ra khi CLB Hà Nội FC để tiền đạo nhập tịch là Hoàng Vũ Samson gia nhập Quảng Nam.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Samson sẽ gia nhập Quảng Nam với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết 2019. Đây được coi là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó không hề có bất cứ động thái gì cho thấy rằng Samson sẽ ra đi.

Được biết, tiền đạo sinh năm 1988 này sẽ có buổi hội quân cùng CLB mới vào ngày mai (8/7), vì thế, anh chắc chắn sẽ không thể ra sân ở cuộc chạm trán giữa Quảng Nam với Hoàng Anh Gia Lai vào chiều nay (7/7) mà phải đợi tới trận đấu ở vòng 15. 

Hoàng Vũ Samson chia tay Hà Nội

Mùa giải năm nay, Samson đã có 6 bàn thắng tại V-League song anh mới đá chỉnh có 5 lần cho Hà Nội. Trong bối cảnh đội bóng thủ đô mới chiêu mộ tiền đạo Papa Kebe, cơ hội của chân sút này càng ít đi. Đó có thể là lý do khiến anh quyết định gia nhập Quảng Nam.

Với đội bóng chủ sân Tam Kỳ, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ trên hàng tấn công trong bối cảnh mà Quảng Nam đang phải vật lộn cùng cuộc chiến trụ hạng. Kinh nghiệm cộng đẳng cấp ở sân chơi V-League là điều mà Samson có thừa. 

Để gia nhập Quảng Nam

Trong lịch sử giải đấu này, Samson là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 157 pha lập công. Gia nhập Quảng Nam, anh trở thành tân binh thứ 5 của đội bóng sau Rodrigo Dias, Như Tuấn, Hồng Sơn và Lucas Rocha.

Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 13 ở V-League 2019 với chỉ 11 điểm sau 13 vòng đã đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?