Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ đội hình 5 người hay nhất NHA mà huyền thoại Man United lựa chọn

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville vừa tiết lộ 5 ngôi sao được ông đánh giá cao nhất tại Premier League. Khá bất ngờ khi 2 cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh những năm vừa qua đều không góp mặt.

Xem thêm:

Theo đó, 2 cái tên giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League những mùa giải vừa gần đây là cùng đều không góp mặt. Thay vào đấy, 5 cái tên được Neville lựa chọn là thủ môn (Manchester United), hậu vệ (Liverpool), bộ đôi tiền vệ người Bỉ là (Manchester City) và (Chelsea) cùng chân sút chính chủ lực (Tottenham Hotspur).

Dù cho đây đều là những ngôi sao tại ngoại hạng Anh song nếu nói về màn trình diễn kể từ đầu mùa, De Bruyne hay Kane đều chưa thể so sánh được với các cầu thủ khác như Aguero, Firmino hay thậm chí là cả .

Neville chọn Kane bỏ Salah trong danh sách 5 người hay nhất NHA

Tuy vậy, đây dẫu sao cũng là lựa chọn mang tính cá nhân của huyền thoại này, ngoài ra, không phải ngẫu nhiên mà Neville chọn ra 5 cái tên mà ông ưng ý nhất. Bên cạnh nêu ra những ngôi sao kể trên, cựu hậu vệ Man United cũng có thêm nhiều chia sẻ về đội bóng cũ.

“Man United đang gặp khó khăn về phong độ thi đấu. Tôi không dám đặt nhiều kì vọng vào đội bóng ở mùa giải năm nay. Thật khó để họ giành danh hiệu với một đội hình như vậy”, Neville cho biết.

Trong khi Hazard nghiễm nhiên có mặt

Lúc này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 ở với 9 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Chelsea. Ở vòng 11 diễn ra vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ chạm trán với CLB đang có phong độ cao là AFC Bournemouth.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?