Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua Man City, Son bày tỏ lòng “cảm kích” tới VAR

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

Công nghệ VAR đã giúp Tottenham giành chiến thắng nghẹt thở và loại đối thủ đã thi đấu cực xuất sắc là Manchester City ở Champions League rạng sáng nay.

Xem thêm:

Tottenham đã giành chiến thắng chung cuộc sau khi chỉ bị đánh bại với tỉ số 3-4 và đã tiến vào bán kết nhờ vào bàn thắng trên sân khách. Son Heung-min lập cú đúp và Fernando Llorente là cầu thủ đã ấn định tỉ số cho Gà Trống.

Son lập cú đúp chỉ trong vài phút

VAR đã cứu Tottenham đến 2 lần trong trận đấu, lần đầu tiên là bàn thắng của Llorente khi các cầu thủ Man City cho rằng tiền đạo này đã để bóng chạm tay trước khi bay vào lưới. Nhưng sau khi xem xét lại thì bóng thực sự đã chạm vào phần đùi chứ không phải tay.

Lần thứ 2 chính là bàn thắng muộn của Man City, tưởng chừng như mọi thứ đã chấm dứt sau khi Sterling đưa bóng vào lưới nhưng Tottenham một lần nữa lại được thở phào nhẹ nhõm sau khi tổ trọng tài quyết định bác bỏ bàn thắng của Sterling do Aguero đã rơi vào tư thế việt vị ở tình huống trước đó.

“Tôi chưa bao giờ thấy điều gì như này”, cầu thủ người Hàn Quốc chia sẻ với BT Sport. “Đó quả là một trận đấu khó khăn và điên rồ nhưng tôi rất tự hào về các đồng đội của tôi. Thật là điên rồ”.

VAR đã giúp Tottenham vượt qua cửa ải Man City

“Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy rất khó chịu với VAR nhưng hôm nay thì tôi muốn nói lời cảm ơn. Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau suốt 90 phút. Chúng tôi đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời và chiến đấu hết mình”.

Với 2 bàn thắng có được trong trận đấu vừa qua, Son Heung-min cũng ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League từ trước đến nay.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?