Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức chia sẻ SỐC về việc muốn Công Phượng, Tuấn Anh nhập tịch nước ngoài

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 17:38
5/5 của 1 đánh giá

Trong 1 tiết lộ mới nhất của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng và Tuấn Anh từng suýt được bầu Đức cho nhập tịch Hy Lạp.

Tham khảo thêm:

Lứa U19 Việt Nam thời kỳ của những cái tên như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tuấn Anh vẫn là một trong lứa trẻ được hâm mộ nhiều nhất lịch sử bóng đá nước nhà. Thời kỳ đó, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức từng muốn đưa những cầu thủ trẻ của mình ra châu Âu thi đấu.

Tuấn Anh, Công Phượng từng suýt ra châu Âu thi đấu thời điểm đó

Thậm chí, bầu Đức còn muốn làm điều lớn lao hơn đó là nhập tịch nước ngoài cho những Công Phượng hay Tuấn Anh để cả 2 có thể nghĩ đến một tương lai lâu dài tại lục địa già. Theo một tiết lộ mới nhất của ông Đoàn Nguyên Đức với truyền thông, chủ tịch của Hoàng Anh Gia Lai cho biết:

“Có thời điểm HLV Arsene Wenger đã đặt vấn đề với tôi về việc đưa những cầu thủ trẻ như Nguyễn Công Phượng hay Tuấn Anh sang Olympiacos thử việc. Thực sự lúc đó cá nhân tôi đang nuôi hy vọng sẽ cho nhiều cầu thủ chất lượng sang châu Âu thi đấu để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên lúc đó, Tuấn Anh lại dính chấn thương và đành lỗi hẹn”.

Bầu Đức có nhiều hoài bão với các cầu thủ trẻ của mình

“Con đường của tôi là mong muốn các cầu thủ thi đấu ở Hy Lạp sau đó làm bàn đạp để sang Anh Quốc. Thậm chí, tôi đã từng nghĩ đến phương án cho Công Phượng, Tuấn Anh nhập quốc tịch Hy Lạp. Tuy nhiên, tôi lại sợ các em không thể trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam nên tôi đã dừng ý định đó lại”. Bầu Đức chia sẻ.

Hiện tại Tuấn Anh đang làm đội trưởng HAGL còn Công Phượng đang thi đấu cho Incheon United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?