Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thú vị hình ảnh bầu Đức bẽn lẽn bên cạnh “chủ tịch” Văn Toàn

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 21:42
4.1/5 của 5 đánh giá
Trong khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tự tin khi chụp ảnh với bầu Đức thì vị chủ tịch của HAGL lại bất ngờ đứng một cách bẽn lẽn, khép nép bên cạnh cậu bé mà ông đã dày công đào tạo, huấn luyện.

Các cầu thủ HAGL đã được mời đến dùng bữa tại nhà riêng của bầu Đức vào tối nay. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn – một trong số những gương mặt đã thực hiện cách ly trong vòng 1 tuần vừa qua cũng đã có mặt. Điều đó cũng khẳng định cầu thủ quê Hải Dương đã sẵn sàng để bước vào tập luyện cùng toàn đội HAGL trước khi V.League 2021 trở lại với vòng 4 dự kiến kể từ ngày 13/3 tới.

Chưa nói đến câu chuyện chuyên môn, nhân dịp đến thăm lại tư gia của bầu Đức, Văn Toàn đã xin chụp hình với vị chủ tịch của HAGL. Ông có thể xem là người cha thứ hai của Văn Toàn, khi nuôi dưỡng giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp của anh trở thành hiện thực. Điều thú vị trong bức hình mà Văn Toàn chia sẻ trên facebook đó là tâm thế đối lập của đôi bên. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước thương trường và những quan khách, bầu Đức mạnh mẽ thế nào thì trước cầu thủ mà ông xem mình như con trai, vị chủ tịch của HAGL lại đứng khép nép, bẽn lẽn. Ngược lại, Văn Toàn thể hiện sự tự tin, thoải mái khi chụp với ông bầu của đội.

Bầu Đức có phần bẽn lẽn bên cạnh cậu học trò 

Anh viết vui vẻ trên facebook cá nhân: “Bức ảnh thể hiện sự… giàu có của 2 Chủ tịch, 1 bên là cả 1 tập đoàn còn 1 bên thì các bạn thấy rồi đấy… 1 shop quần áo”. Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, Văn Toàn đã dành nhiều thời gian trong việc kinh doanh của cá nhân.

Anh tự mình chụp ảnh mẫu và quảng cáo sản phẩm mang thương hiệu của mình. Những bài đăng kèm sự dí dỏm của tuyển thủ Việt Nam thu hút được sự thích thú, quan tâm rất lớn của fan hâm mộ.

Văn Toàn đang là chủ của một thương hiệu thời trang

Ngoài sự nghiệp gắn với trái bóng tròn, Văn Toàn còn có niềm đam mê với thời trang. Sau một thời gian ấp ủ khá lâu, tiền đạo 25 tuổi đã ra mắt thương hiệu thời gian của riêng mình hồi tháng 9/2020.

Mùa giải 2020 được xem là một năm thi đấu ấn tượng của Văn Toàn dù HAGL không có được kết quả tốt. Thủ lĩnh tinh thần của HAGL có 8 đường kiến tạo thành bàn và đóng góp gần 1/3 tổng số bàn thắng của đội nhà. Thành tích này giúp anh lọt vào Top 3 những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại các giải quốc nội Đông Nam Á.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?