Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi gửi tới Ronaldinho: “Một cái ôm thật chặt dành cho anh”

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 11:27
2.8/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi đã gửi lời chia buồn tới Ronaldinho – cựu cầu thủ của Barcelona mới trải qua nỗi đau mất mẹ vì Covid-19. Những lời nhắn gửi của M10 tới người đồng đội cũ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Mẹ của cựu danh thủ Ronaldinho, bà Dona Miguelina, 71 tuổi, đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 vào hồi tháng 12/2020. Sau thời gian điều trị, bà Dona Miguelina đã không thể qua khỏi. Và vào ngày 19/2, bà đã qua đời trong một bệnh viện ở thành phố Porto Alegre, Brazil.

Mẹ của Ronaldinho qua đời sau khi nhiễm Covid-19

Bà Dona Miguelina là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Ronaldinho, nhất là khi cha của cầu thủ này đã sớm qua đời từ khi Ronaldinho 8 tuổi. Bà đã luôn cổ vũ và dành những lời khuyên cho con trai ở những thời điểm khó khăn.

Ronaldinho chưa lên tiếng về chuyện gia đình nhưng loạt báo ở Brazil đã đưa tin về việc mẹ anh qua đời. Các CLB, những người đồng đội cũ cũng lần lượt gửi tới Ronaldinho những lời chia buồn.

Đương nhiên tin buồn trên cũng không thể khiến Messi ngồi yên. Số 10 của Barcelona đã gửi những lời chia buồn sâu sắc đến Ronaldinho, đồng thời mong người đồng đội cũ vượt qua cú sốc lớn này.

“Ronaldinho, tôi không thể nói gì hơn và tôi cũng chẳng thể tin rằng đó là sự thật. Tôi chỉ muốn gửi đến anh sức mạnh và ôm cái ôm thật chặt cũng như tất cả người thân trong gia đình anh”, Messi gửi lời chia buồn tới Ronaldinho.

“Tôi thật lấy làm tiếc về sự mất mát mà anh mới phải chịu đựng. Mong rằng bà ấy sẽ yên nghỉ”

Messi gửi lời chia buồn tới Ronaldinho

Lionel Messi và Ronaldinho từng là những người đồng đội thân thiết trong đội hình Barcelona những năm đầu thế kỷ 21. Nếu không nói quá, huyền thoại đá Brazil chính là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Messi.

Thời điểm Messi mới lên đội một của Barca, Ronaldinho đã dẫn dắt đàn em rất nhiều và anh chính là chất xúc tác giúp M10 vươn mình, hướng đến những đỉnh cao và sự vĩ đại như người đàn anh đến từ xứ sở Samba.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Sau Ronaldinho rời Barca, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết cho đến tận bây giờ. Việc thân mẫu của huyền thoại bóng đá Brazil qua đời cũng khiến M10 cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?