Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mẹ huyền thoại Ronaldinho qua đời vì Covid-19

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 19:23
3.3/5 của 2 đánh giá
Cựu ngôi sao Ronaldinho vừa báo tin buồn tới người hâm mộ khi mẹ anh đã qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19 tại Brazil.

Mẹ của cựu danh thủ Barcelona và tuyển Brazil Ronaldinho được nhiều nguồn tại Nam Mỹ đưa tin đã qua đời sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào cuối năm 2020.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Ronaldinho xác nhận mẹ mình đã dương tính với Covid-19. Bà Miguelina Eloi Assis dos Santos được đưa vào Bệnh viện Mae de Deus ở Porto Alegre. Đích thân huyền thoại bóng đá Brazil viết trên trang cá nhân:

Mẹ huyền thoại Ronaldinho qua đời vì Covid-19 ở tuổi 71

"Các bạn thân mến, mẹ tôi cho kết quả dương tính với virus corona. Cả nhà đang cố gắng hết sức để bà có thể hồi phục càng sớm càng tốt. Mẹ tôi đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tôi cảm ơn trước những lời cầu nguyện, sự khích lệ của các bạn”.

Nhưng sau nhiều tháng chống chọi, mẹ của Ronaldinho đã không thể chiến thắng được căn bệnh quái ác. Bà Miguelina Eloi Assis dos Santos đã qua đời ở tuổi 71 tại Brazil do biến chứng từ việc nhiễm Covid-19.

Cựu cầu thủ của AC Milan sau đó đã đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội, anh đặt ảnh đen cho thấy mình đang để tang. Hàng nghìn người hâm mộ đã chia buồn với Ronaldinho và gia đình.

Bà Miguelina Eloi Assis dos Santos là người có nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của "Rô vẩu"

Atletico Mineiro, một trong những CLB đặc biệt nhất trong sự nghiệp của Ronaldinho, nhanh chóng gửi lời chia buồn tới cựu ngôi sao này. Họ viết: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc. Hy vọng anh và gia đình sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này".

Brazil là một trong những quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh và tử vong nhất bởi Covid-19 trên toànthế giới. Dịch bệnh ở quốc gia Nam Mỹ này vẫn đang diễn ra phức tạp. Chính phủ Brazil hiện vẫn đang áp dụng nhiều biện pháp mạnh nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Ronaldinho trở lại quê nhà Brazil vào năm 2011 sau 3 năm khoác áo AC Milan và thi đấu cho 4 CLB khác nhau gồm Flamengo, Atletico Mineiro, Queretaro và Fluminense. Cựu ngôi sao từng làm say đắm hàng triệu NHM với lối chơi ngẫu hứng tuyên bố giải nghệ năm 2018 sau 2 năm thất nghiệp kể từ khi chia tay CLB Fluminense.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?