Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Duy Mạnh và dàn cầu thủ đến đưa tiễn NSND Hoàng Dũng về nơi an nghỉ

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 15:54
2.7/5 của 20 đánh giá
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết cùng dàn cầu thủ nổi tiếng đã có mặt từ sớm trong ngày đưa tiễn NSND Hoàng Dũng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Như đã đưa tin, NSND Hoàng Dũng qua đời ngày 14/2/2021 (mùng 3 Tết) sau thời gian dài kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư tụy, hưởng thọ 65 tuổi. Sinh thời, cố NSND có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam nên có mối quan hệ thân tình với các cầu thủ.

Duy Mạnh và dàn cầu thủ đến đưa tiễn NSND Hoàng Dũng về nơi an nghỉ

Trong quá khứ ông còn giữ vai trò là chủ tịch CLB bóng đá V-Stars. Đây là đội bóng được lập ra với mục đích tổ chức các trận đấu thiện nguyên quyên góp tiền cho những nơi hoặc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thành viên của đội đều là những diễn viên, MC,... nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngày 20/2, tang lễ của NSND Hoàng Dũng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Hòa cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân cũng đến tiễn đưa NSND Hoàng Dũng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đến viếng cố NSND Hoàng Dũng

Trước đó, khi nhận được tin “ông trùm Phan Quân” qua đời, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Mạc Hồng Quân, Trần Hữu Đông Triều, vợ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (Quỳnh Anh) đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc, tiễn biệt cố nghệ sĩ tài hoa.

Duy Mạnh xót thương trước sự ra đi của cố nghệ sĩ

Với riêng cá nhân Duy Mạnh, anh gọi NSND Hoàng Dũng là bố. Bà xã của anh tâm sự trong đám cưới của hai vợ chồng, cố NSND đã ở lại đến tận cuối, xoa đầu dặn dò và dành nhiều lời chúc phúc. Trong khi đó, Văn Quyết từng tham gia nhiều trận đấu từ thiện do "Người phán xử" tổ chức.

Lễ tang diễn ra ấm cúng, giản dị đúng theo di nguyện của nghệ sĩ Hoàng Dũng lúc sinh thời. Từ trước đó, gia đình đã sớm thông báo chuẩn bị hoa cho người tới viếng nghệ sĩ Hoàng Dũng. Người tới viếng cũng phải đảm bảo đeo khẩu trang, sát khuẩn và giãn cách để phòng dịch COVID-19.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?