Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn tranh thủ thời gian cách ly dịch Covid-19 để kiếm tiền

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 10:32
2/5 của 8 đánh giá
Trong thời gian cách ly phòng chống dịch Covid-19 và chờ kết quả xét nghiệm, bên cạnh việc tập luyện, tiền đạo của HAGL Nguyễn Văn Toàn còn tranh thủ kiếm tiền.

Chiều qua 20/2, CLB HAGL đã bước vào buổi tập đầu tiên kể từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán tại Trung tâm Hàm Rồng. Thực tế, các cầu thủ đã hội quân tại đại bản doanh từ hôm 16/2, nhưng phải chờ tới khi nhận kết quả âm tính với Covid-19, họ mới được gặp gỡ HLV Kiatisak Senamuang cùng BHL.

Dù vậy, quân số của HAGL trong buổi tập đầu tiên vẫn chưa đủ, bởi nhóm cầu thủ về quê ăn Tết tại Quảng Ninh và Hải Dương vẫn đang được cách ly. 4 cầu thủ gồm Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng và Huỳnh Tuấn Linh ở một khu riêng và chỉ khi âm tính lần 2 với Covid-19, nhóm cầu thủ này mới được ra sân tập luyện cùng đồng đội.

HAGL tập buổi đầu tiên nhưng không có Văn Toàn

Trong thời gian chờ đợi và ở một khu riêng biệt, Văn Toàn vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực cũng như lấy lại cảm giác bóng. "Cũng giống như những ngày tháng trước đó, khi được nghỉ thì tôi vẫn tập luyện tại nhà để đảm bảo thể trạng.

Giờ trở lại câu lạc bộ, tôi cũng tiếp tục duy trì chế độ như vậy. Đợt Tết này nghỉ nhiều hơn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên tôi càng phải tự duy trì thể lực của bản thân", Văn Toàn chia sẻ.

Bên cạnh việc tập luyện, cầu thủ gốc Hải Dương này còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập bằng việc... bán quần áo. Văn Toàn tự chụp ảnh mẫu và quảng cáo sản phẩm mang thương hiệu cá nhân trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn tự chụp ảnh mẫu và quảng cáo sản phẩm

Những bài đăng dí dỏm, hài hước của tiền đạo này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đa số đều nhận về rất nhiều lượt tương tác cùng phản hồi tốt của cộng đồng mạng.

Ngoài đam mê với trái bóng tròn, Văn Toàn còn là mẫu cầu thủ có "máu" kinh doanh. Sau thời gian dài ấp ủ, Văn Toàn đã ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân mang tên "VATO9" vào hồi tháng 9/2019. Anh cũng được bầu Đức giao cho đứng tên một cửa hàng Cà phê Ông bầu tại Hải Phòng, đi vào hoạt động từ ngày 21/1 vừa qua và sẽ chính thức khai trương vào ngày 13/3 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?