Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Không phải tiếc cho Đình Trọng”

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi các hạng mục giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được công bố, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng không nên quá tiếc nuối cho Đình Trọng.

Tham khảo thêm:

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã chính thức thuộc về Quang Hải, trong khi đó Bóng bạc và bóng đồng thuộc về Anh Đức và Văn Đức.

Kết quả này đã khiến người tiếc nuối cho Đình Trọng bởi năm 2018 là một năm mà trung vệ này đã thi đấu xuất sắc và xứng đáng có được những danh hiệu cá nhân.

Nhiều người đã tiếc cho Đình Trọng vì không có mặt trong top 3 Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Tuy nhiên trái với sự tiếc nuối của nhiều người, HLV Hoàng Anh Tuấn lại cho rằng chúng ta không nên quá tiếc nuối cho Đình Trọng.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi cho rằng 3 cầu thủ nhận giải đều xứng đáng, và nhiều vị trí khác cũng xứng đáng có danh hiệu. Không riêng gì Đình Trọng mà đa phần các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều trong năm vừa qua. Các em được chơi ở những giải đấu lớn, gặp các đội bóng mạnh, tích lũy kinh nghiệm quý giá và thể hiện hết sức rõ nét trong năm 2018”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phủ nhận ý kiến do Đình Trọng chơi ở hàng phòng ngự nên không được chú ý. HLV này chia sẻ không quan trọng các cầu thủ chơi ở vị trí nào mà quan trọng là sự đóng gps của các cầu thủ đó:

“Các chỉ số đánh giá của hậu vệ không phải yếu tố quyết định, như vị trí của thủ môn, chúng ta vẫn có người giành QBV. Tôi vẫn cho rằng chất lượng và tầm đóng góp, sự ảnh hưởng của cầu thủ đó như thế nào sẽ quyết định việc anh ta có nhận giải thưởng hay không”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng không nên quá tiếc nuối cho Đình Trọng

Và dù Đình Trọng đã không thể nhận được giải thưởng năm nay nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tin tưởng rằng nếu có thể duy trì phong độ hiện tại, chắc chắc trung vệ sinh năm 1997 sẽ còn tiến xa cùng trong tương lai.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?