Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đoạt QBV Việt Nam 2018, Quang Hải tiếp tục được báo châu Á khuyên nên ra nước ngoài thi đấu

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 16:32
5/5 của 1 đánh giá

Fox Sport Asia tiếp tục đưa ra lời khuyên cho Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu sau khi điền tên anh vào Top 5 ngôi sao triển vọng nên thay đổi môi trường thi đấu sau Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Quang Hải vừa trải qua một năm quá thành công trong màu áo các đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Hà Nội trong năm 2018. Với những sự đóng góp quan trọng của cầu thủ này trong năm vừa qua, Quang Hải đã được trao giải Quả bóng vàng 2018 không thể xứng đáng hơn.

Chứng kiến tài năng thiên bẩm của tiền vệ này, tạp chí thể thao danh tiếng châu Á là Fox Sport Asia đã không dưới 1 lần khuyên Nguyễn Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để có thể phát triển được những phẩm chất của mình. Mới đây nhất, tạp chí này đã điền tên Quang Hải vào danh sách Top 5 tài năng nên thay đổi môi trường thi đấu sau  Asian Cup 2019.

Quang Hải đang có phong độ quá đỉnh cao

Trong bài báo, tạp chí này viết về Quang Hải: “Sau khi giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải đang là một trong những cái tên hot nhất Đông Nam Á hiện nay. Sắp tới chàng tiền vệ trung tâm 21 tuổi này sẽ đến UAE với tư cách là một thành viên quan trọng của đoàn quân HLV Park Hang-seo cho chiến dịch AFC Asian Cup”.

“Sân chơi châu lục đã không còn lạ lẫm với ngôi sao của Hà Nội FC trong năm 2018. Hồi tháng giêng, chính anh đã ghi tới năm bàn thắng góp công lớn giúp Việt Nam kết thúc VCK U23 châu Á với ngôi á quân. Quang Hải cũng đóng vai trò quan trọng để những chú Rồng vàng về thứ tư tại Asian Games 2018 vào tháng 8”.

“Anh ấy cũng đã giúp câu lạc bộ của mình đoạt được chức vô địch V-League mùa qua. Nhưng có vẻ như Quang Hải đã vượt quá xa tầm của giải đấu số một Việt Nam, anh ấy cần một sân chơi lớn hơn và đầy thách thức hơn. Gần đây Al Sadd (Qatar) và Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) đã bày tỏ sự quan tâm của mình với Quang Hải. Trong khi đó một đội bóng Thái Lan cũng được đồn đoán đang liên hệ với phía Hà Nội FC về trường hợp của tiền vệ 21 tuổi”.

5 cái tên mà Fox Sport đề cập

“Tuy nhiên một màn trình diễn ấn tượng ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á sẽ giúp danh sách những đội bóng quan tâm tài năng này sẽ còn nối dài hơn”. Tờ Fox Sport viết. Bên cạnh Quang Hải, còn có 4 cái tên khác vô cùng nổi bật như Humam Tariq (Iraq, Esteghlal FC), Wei Shihao (Trung Quốc, Beijing Sinobo Guoan FC), Alireza Beiranvand (Iran,Persepolis FC) và Hwang Ui-jo (Hàn Quốc, Gamba Osaka).

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?