Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Heerenveen bất bình vì Văn Hậu không được ra sân

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch danh dự của Heerenveen, Riemer van der Velde đã lên tiếng bất bình sau khi chứng kiến những gì CLB này đã thể hiện ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Sau khi Heerenveen thất bại trước Feyenoord với tỉ số 0-1 và bị loại khỏi Cúp Quốc gia Hà Lan, HLV Johnny Jansen đã bị chỉ trích rất nhiều về cách dùng người.

Sự bảo thủ của HLV Jansen trong cách vận hành đội hình đã khiến Heerenveen phải đón nhận nhiều thất bại. HLV này thường chỉ sử dụng đội hình mà mình đã chọn chứ không thực hiện xoay tua hay thay đổi nhân sự dù cho đội bóng rơi vào tình cảnh khó khăn.

Điều này đã khiến cho không chỉ các cổ động viên Heerenveen mà sếp lớn của đội bóng này cũng hết sức bất bình. Theo đó, chủ tịch danh dự Riemer van der Velde đã khẳng định chính sách chuyển nhượng và cách dùng người của đội bóng đang gặp vấn đề:

“Thật không thể chấp nhận việc mua một cầu thủ từ một quốc gia xa xôi về nhưng cầu thủ đó lại không đủ điều kiện để chơi cho đội một ngay lập tức.

Khi theo dõi cầu thủ để tuyển dụng, nhân viên kỹ thuật, HLV của CLB phải tham khảo những ý kiến, cân nhắc kĩ rồi mới chiêu mộ. Khi tất cả đều đồng ý, cầu thủ đó phải được sử dụng một cách nghiêm túc nhưng trường hợp Văn Hậu không như vậy”.

Chủ tịch danh dự Riemer van der Velde đã công khai chỉ trích HLV Heerenveen

Nói về trường hợp của Văn Hậu, vị chủ tịch này thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu chỉ bộ phận thương mại thấy Văn Hậu hấp dẫn thì tất nhiên CLB không thể ký hợp đồng với một cầu thủ đến từ một đất nước xa xôi. Tình hình tài chính CLB không tốt hơn khi đem cậu ấy về và tôi không thích điều ấy. Văn Hậu chỉ có mục tiêu là xuất hiện đội một,  điều này tôi không thể hiểu được tại sao lại xảy ra”.

Phát ngôn của chủ tịch danh dự Riemer van der Velde đã nhắm thẳng vào Văn Hậu. Khi đội ngũ tuyển trạch Heerenveen đã chiêu mộ hậu vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam với mức lương khá cao và vô tình đẩy tình hình tài chính của CLB vào thế khó khăn.

Vị chủ tịch này khá bất bình khi Văn Hậu không ra sân

Trong khi đó Văn Hậu cũng đang gặp nhiều khó khăn và khó có thể cạnh tranh được vị trí ở đội một. Và có vẻ như tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 đang trở nên rất mù mịt tại Hà Lan.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?