Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức đá xoáy bầu Hiển, khẳng định HAGL không thể vô địch V.League

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 13:56
3.3/5 của 10 đánh giá
Bầu Đức khen Viettel đã lên ngôi vô địch trong bối cảnh phải chọi 5 đội bóng. Một câu nói mà bầu Đức ám chỉ sự kiểm soát nhiều CLB của bầu Hiển.

Sau khi V.League 2020 khép lại, bầu Đức lại làm xôn xao dư luận khi xoáy sâu vào chỉ trích 1 ông chủ nhiều đội bóng. “Viettel lên ngôi vô địch. Tôi xem mà sướng ngất ngây. Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại, không khác gì mùa trước. Trong bối cảnh ấy mà Viettel vẫn đăng quang càng làm tôi phục họ sát đất”, bầu Đức chia sẻ với báo giới.

“Không có đội nào làm được như Viettel đâu. 1 thắng được 5 đâu có dễ. Viettel đầu tư rất bài bản, rất nghiêm túc. Đặc biệt, họ chơi đàng hoàng, đá sòng phẳng, không liên minh, cũng hầu như không quan hệ với trọng tài. Đá vậy mới sướng, vậy mới là tốt cho bóng đá Việt Nam. Chứ nếu Hà Nội FC vô địch thì mọi thứ vẫn như cũ à!”.

Bầu Đức khẳng định sẽ đầu tư cho HAGL, nhưng không thể vô địch V.League. “Tôi nói thật, HAGL mùa tới sẽ thay đổi, chắc chắn có thay đổi, nhưng vẫn không thể tranh ngôi vô địch V-League. Chúng tôi xác định đá để cho người hâm mộ sướng, nhất là cho bà con ở Pleiku, Gia Lai phấn khởi, chứ vô địch sao nổi. Lực của chúng tôi không đủ sức 1 chống 5”. 

"Mượn" Viettel, bầu Đức tranh thủ đá xoáy bầu Hiển 

Ông nói thêm: “Tính tôi trước giờ là vậy, đã đầu tư là đầu tư đến cùng, xác định vô địch được thì đầu tư lớn luôn, còn không vô địch nổi thì chơi lớn cũng vô ích. HGAL đá theo kiểu 1 chống 5 như hiện nay không nổi đâu. Mà điều tôi không làm được, HAGL không làm được, nhưng Viettel có thể làm được, nên tôi càng nể và càng phục đội Viettel”.

 “Hy vọng rằng năm sau khán giả sẽ đông hơn, nhờ hiệu ứng tích cực từ ngôi vô địch của Viettel. Nhiều đội bóng khác cũng sẽ chơi đẹp hơn, quyết tâm hơn, sòng phẳng, sau khi họ nhìn thấy tấm gương thành công của Viettel. Nhiều nhà đầu tư mới sẽ xuất hiện. Bóng đá Việt Nam mà có chừng chục đội như Viettel thì khán giả đảm bảo coi sướng mắt, nền bóng đá cũng sẽ mạnh hẳn lên”, bầu Đức khép lại.

Đồng thời khẳng định HAGL không thể vô địch V-League 

Tính đến hiện tại, HAGL đã chia tay Trọng Sáng và Hữu Nghĩa. Họ cũng đưa về Hữu Tuấn từ TP.HCM và đón trở lại Công Phượng và Đông Triều.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?