Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League 2020 kết thúc, HAGL đón 2 người con lưu lạc trở về

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 10:30
2.6/5 của 120 đánh giá
Sau khi V-League 2020 khép lại, HAGL đã cùng lúc đón 2 người con lưu lạc quay trở lại đội bóng khi mà hợp đồng cho mượn những cầu thủ này cũng chính thức kết thúc.

Hai cái tên đang được nhắc tới ấy chính là Đông Triều cùng với Công Phượng. Với cá nhân Đông Triều, anh có 2 năm khoác áo B.Bình Dương nhưng phong độ không cao, vì thế, trung vệ này cũng ít có cơ hội được thể hiện bản thân ở sân Gò Đậu. 

Bởi vậy, ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, bầu Đức quyết định triệu hồi Đông Triều trở lại HAGL để giúp cầu thủ này có thể ra sân nhiều hơn trong mùa bóng tới. Với cá nhân Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đã có thời gian chơi bóng tại Sint-Truidense (Bỉ) rồi trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM theo dạng cho mượn từ HAGL.

Ở đội bóng chủ sân Thống Nhất, tiền đạo này đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh là vua phá lưới nội ở V-League 2020 với 6 pha lập công. Thậm chí, thành tích của chân sút xứ Nghệ sẽ còn cao hơn nếu anh không dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian cuối mùa giải.

Công Phượng trở lại HAGL sau khi V-League 2020 kết thúc 

Việc gọi trở lại 2 cầu thủ vốn trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng là Đông Triều cùng với Công Phượng sẽ tăng thêm sự kết dính trong lối chơi của HAGL ở mùa bóng tới. Đặc biệt, việc Công Phượng trở lại, kết hợp cùng Văn Toàn trên hàng tấn công sẽ là viễn cảnh trong mơ với các fan hâm mộ HAGL.

Tốc độ của Văn Toàn kết hợp cùng kĩ thuật từ Công Phượng sẽ giúp hàng công đội bóng phố Núi trở nên khó lường hơn. Dù vậy, với cá nhân Đông Triều, anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi trước đó, anh cũng gặp không ít khó khăn trong màu áo HAGL.

Đông Triều cũng là một trường hợp như vậy

Có sự trở lại từ Công Phượng, Đông Triều, HAGL cũng đã chia tay với trung vệ Trọng Sáng. V-League 2021 sẽ là mùa giải mà đội bóng chủ sân Pleiku phải nỗ lực hơn nữa thay vì phong cách thi đấu “đá cho vui” mà bầu Đức từng tuyên bố.

Ở giai đoạn 2 V-League 2020, HAGL đã thua 6/7 trận và đó rõ ràng là điều không thể chấp nhận với các fan hâm mộ đội bóng này. Ngay sau khi mùa bóng năm qua kết thúc, giám đốc kĩ thuật Lee Tae Hoon cũng đã chia tay vị trí mà mình nắm giữ tại CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?