Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool bất ngờ lên tiếng chỉ trích một sao đội bóng

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đang trải qua một mùa giải 2020-2021 hết sức thất vọng. Và phong độ tụt dốc không phanh của tiền đạo Roberto Firmino được cho là một trong những nguyên nhân chính.

Mới đây khi được hỏi về trường hợp của Roberto Firmino, trung vệ huyền thoại Jamie Carragher đã có những chia sẻ:

"Mùa giải năm nay Firmino đang rất may mắn khi vẫn giữ được 1 vị trí chính thức trong đội hình Liverpool, bởi nếu không gặp phải chấn thương thì chắc chắn Diogo Jota sẽ là người xứng đáng hơn cho 1 trong 3 vị trí trên hàng công"

Firmino đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ

Phong độ tệ hại của tiền đạo người Brazil vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Sau 16 trận đấu kể từ ngày lễ Boxing day(26/12), Firmino chỉ có được đúng 1 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ. Đây cũng là khoảng thời gian mà đoàn quân của Jurgen Klopp trải qua 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield. Cả Liverpool lẫn Firmino đều đang có những vấn đề thực sự về mặt phong độ.

Với sự trở lại sau chấn thương đầu gối của Jota, các fan của Liverpool đang kỳ vọng tiền đạo này sẽ là người cứu vớt mùa giải tệ hại đội bóng và giúp the Kop bứt tốc trong cuộc đua top 4 ở 10 trận đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi cập bến sân Anfield từ Wolves vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm trước, Jota đã ngày lập tức chứng tỏ được bản thân. Tiền đạo người BĐN đã có cho mình 5 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh, trước khi ghi một cú hattrick ngoạn mục vào lưới Atalanta ở cúp C1.

Khi được hỏi về Jota, Jamie Carragher cho hay:"Jota đã hồi phục hoàn toàn và chẳng có lí do gì để Klopp tiếp tục sử dụng Firmino. Hãy xếp Salah là người chơi cao nhất và tạo điều kiện để Jota được chơi rộng, đó sẽ là lúc mà tiền đạo người BĐN tạo ra được nhiều đột biến nhất."

Jota sẽ giúp Liverpool giành chiến thắng trước đội bóng cũ Wolves?

"Vào lúc này, rõ ràng Jota là một cầu thủ nguy hiểm hơn so với Firmino. Và hơn bao giờ hết, Liverpool cần nhiều cầu thủ có thể ghi bàn chơi trên sân bởi CLB đang gặp vấn đề thực sự ở khâu kết thúc pha bóng. Hãy để Jota được đá chính.", Carragher kết luận.

Vào lúc 3:00 ngày 16/03 Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Molineux của Wolves. Với việc Fimirno đã gặp phải một chấn thương, Jota khả năng cao sẽ có cơ hội ra sân đá chính và được đối đầu với đội bóng cũ. Chắc chắn các CĐV của the Kop đang rất mong muốn một lần nữa được thấy Jota phiên bản tốt nhất quay trở lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?