Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bênh Công Phượng, thầy Park nổi cáu với HLV Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar, HLV Park Hang Seo đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Antonie Hey để lên tiếng bênh vực cậu học trò cưng Công Phượng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lượt trận thứ tư vòng bảng , Đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách được đánh giá là khá khó khăn trên sân của Myanmar.

Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng rất tiếc những quyết định không chính xác của trọng tài đã khiến chúng ta phải chia điểm.

Đây là trận đấu đã khiến thầy Park không chỉ kém vui với các trọng tài mà ông còn tức giận với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Myanmar Antonie Hey.

Nguyên nhân là do trong một pha tranh bóng khá quyết liệt ở đường biên gần cuối hiệp 1. “ Việt Nam” Công Phượng đã có pha phạm lỗi với “Ronaldo Myanmar” Aung Thu.

HLV Myanmar đã yêu cầu trọng tài cho Công Phượng thẻ phạt

Ngay lập tức ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà đã định lao vào ăn thua với Công Phượng nhưng rất may đứng gần đó đã can ngăn.

Tình huống diễn ra trong sân nhưng HLV Antonie Hey bên ngoài đường biên đã có hành động không đẹp. Ông thể hiện sự bức xúc khi cho rằng, tiền đạo đội khách đã chơi ác ý với học trò của mình.

Dù 2 cầu thủ trên sân đã bắt tay là hòa nhưng thuyền trưởng Myanmar vẫn yêu cầu trọng tài nên cho Công Phượng thẻ.

Chứng kiến hành động không đẹp của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, cũng không giữ được bình tĩnh, lao ra để khẩu chiến bênh vực học trò cưng.

Thầy Park nổi đóa với HLV Myanmar để bênh học trò cưng

Cả 2 HLV đã có lời qua tiếng lại với nhau nhưng thầy Park vẫn yêu cầu các học trò chơi tập trung mặc kệ việc ngoài sân.

Trận đấu kết thúc và cuộc tranh cãi của 2 HLV chưa kết thúc. Thậm chí khi ra về HLV Park Hang Seo còn từ chối bắt tay HLV Antonie Hey.

Với 1 điểm có được trước Myanmar, cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam vẫn rất sáng. Thậm chí nếu thắng đậm Campuchia trong lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào bán kết với tư cách đầu bảng.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?