Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema có thể vắng mặt trong trận Siêu kinh điển

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 12:47
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang đứng trước nguy cơ thiếu Benzema trong đội hình tham dự trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28/10. Nguyên nhân là do chấn thương gân kheo của tiền đạo người Pháp.

Xem thêm:

Karim Benzema đang đối mặt nguy cơ ngồi ngoài trong trận El Clasico của Real Madrid trước vào ngày 28/10 tới đây sau khi Los Blancos xác nhận tiền đạo người Pháp đang gặp phải chấn thương gân kheo.

Chấn thương của Bale chưa xong, Real đã nhận tin xấu từ Benzema

Khó khăn lại chồng chất khó khăn cho HLV Lopetegui. Sự thiếu vắng của những trụ cột đang là bài toán đau đầu với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Mới đây nhất, đã dính phải một chấn thương trong trận derby Madrid với Atletico chưa hứa hẹn ngày trở lại.

Mới đây trong trận đấu với Deportivo Alaves tại vòng 8 , Benzema cũng chỉ đá 45 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Sau khi kiểm tra y tế, Real Madrid xác nhận Benzema đã gặp phải chấn thương gân kheo và có thể nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Benzema rất có thể bỏ lỡ Siêu kinh điển

Như vậy, Benzema hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28/10. Chuyến làm khách trên sân Barca hứa hẹn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Lopetegui.

Sau chuỗi thành tích 4 trận không ghi bàn, Real Madrid cần sự trở lại của các trụ cột như Bale, hay để tìm lại mạch thắng. CĐV Real Madrid hy vọng rằng tất cả những cái tên kể trên đều có thể lực tốt nhất trong chuyến hành quân đến “tử huyệt” Camp Nou.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?