Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema úp mở việc chia tay Real Madrid để trở lại Lyon

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo người Pháp – Karim Benzema mới đây đã úp mở việc chia tay với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid để trở lại đội bóng cũ của mình là Lyon trong tương lai.

Mùa giải năm nay, Karim Benzema sẽ bước sáng tuổi 33 và anh sẽ không còn quá nhiều thời gian để cống hiến cho Real Madrid khi đã cao tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao.

Cho dù vẫn đang thể hiện được một phong độ ổn định và thi đấu khá tốt dưới triết lý của HLV Zinedine Zidane thế nhưng không thể phủ nhận một điều trong tương lai gần Real Madrid sẽ cần một trung phong mới, và Benzema mới đây cũng đã úp mở về chuyện chia tay câu lạc bộ.

Benzema úp mở việc chia tay với Real Madrid

Tiền đạo người Pháp cho rằng anh đang muốn trở lại với câu lạc bộ cũ, nơi đã làm nên tên tuổi của mình đó là Olympique Lyon. Tuy nhiên, Benzema vẫn chưa biết rằng mình sẽ trở lại đây với tư cách cầu thủ hay HLV.

“Tôi luôn là một cầu thủ có mối quan hệ rất tốt với Lyon, ngay lập tức trở lại với Lyon là một điều không thể bởi tôi đang ở một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và có rất nhiều việc cần làm tại đây”.

“Tuy nhiên, để trở lại Lyon và giải nghệ trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp tại sao không. Tôi sẽ một ngày trở lại Lyon, nhưng tôi vẫn chưa biết với tư cách cầu thủ hay HLV”, Benzema cho biết.

Tiền đạo người Pháp cho biết anh có thể trở lại Lyon với tư cách cầu thủ hoặc HLV

Benzema cũng cho biết rằng anh không có gì bất ngờ khi chứng kiến Lyon đánh bại Juventus của Cristiano Ronaldo với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League để có được lợi thế trước trận lượt về.

Về phần mình, Benzema và các đồng đội cũng đang gặp khó khăn tại đấu trường Cúp C1 sau khi để thua các cầu thủ Manchester City với tỷ số 1-2 trong trận đấu lượt đi tại Bernabeu và sẽ buộc phải ghi ít nhất 2 bàn tại Etihad mới mong có cơ hội đi tiếp.

Hiện tại, các giải đấu bóng đá trên thế giới đều đang bị hoãn lại hoàn toàn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và một số cặp đấu tại vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay vẫn chưa thể hoàn thành.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?