Bạn muốn tắt quảng cáo?

Berbatov: “Sẽ là dại dột nếu Pochettino từ chối cơ hội làm HLV Man United”

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov khẳng định rằng sẽ thật dại dột nếu HLV Pochettino từ chối cơ hội làm việc tại Man United trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Man United từng trải qua thời điểm cực kỳ thành công trong giai đoạn HLV Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền với những thắng lợi liên tiếp. Thế nhưng kể từ sau khi đội bóng này bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức thì thành tích của Man United giảm sút nghiêm trọng một cách khó hiểu.

Pochettino từng là mục tiêu số 1 của Man United

Năng lực của chiến lược gia người Na Uy đang bị đặt dấu hỏi khá lớn kể từ sau khi được Quỷ đỏ ký một bản hợp đồng dài hạn kéo dài 3 năm. Trong khi đó, mục tiêu chính của Man United trước khi bổ nhiệm Solskjaer là Mauricio Pochettino lại đang rất thành công tại Tottenham khi ông đã đưa Tottenham lọt vào tới bán kết Champions League.

Cựu danh thủ của cả Tottenham lẫn Man United là Dimitar Berbatov khẳng định rằng Old Trafford sẽ là điểm đến lý tưởng nhất của Pochettino trong tương lai. 

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với Tottenham. Nhưng Manchester United vẫn còn đó”, Berbatov nói trên Daily Mail. “Đó vẫn là một thương hiệu, là truyền thống, những cầu thủ vĩ đại trong quá khứ của họ, Old Trafford, sức mạnh tinh thần”.

Berbatov mong rằng HLV Pochettino sẽ trở thành thuyền trưởng MU

“Bạn dễ có suy nghĩ: Spurs đang chơi ở Champions League, có một sân mới tuyệt vời, các cầu thủ tiến bộ hơn. Nhưng cuối cùng, lựa chọn vẫn là M.U. Họ vẫn sẽ ổn dù không đi theo ý muốn ở một thời điểm nào đó. Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng với CLB này và đến giờ vẫn không hối hận”.

“Đôi khi, bạn phải thoát khỏi vùng an toàn của mình, ngay cả khi sợ mạo hiểm. Bạn cần phải làm điều đó để tự thử thách mình. Do đó, Pochettino sẽ thật dại dột nếu không làm HLV của Man United trong tương lai”. Berbatov kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?