Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Danh hiệu cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 4 đã có chủ

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Jamie Vardy là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League, trong khi Pep Guardiola cũng giành được giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc tháng sau những thành tích ấn tượng.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Vardy của Leicester đã ghi được năm bàn thắng trong bốn trận đấu quan trọng ở cuối mùa giải trong tháng Tư vừa qua. Chỉ một trận đấu cầy thủ này không ghi bàn là trong trận thua 0-1 trước Man City vào rạng sáng thứ Ba vừa qua. Mùa giải này cầu thủ người Anh đã có 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Vardy được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4

Với phong độ vượt trội của mình Jamie Vardy được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League. Anh đã phải vượt qua 8 cái tên xuất sắc khác là Eden Hazard (Chelsea), Jordan Henderson (Liverpool), Aymeric Laporte (Man City), Shane Long (Southampton), Ayoze Perez (Newcastle), Mohamed Salah (Liverpool) và Chris Wood (Burnley).

Với thành tích giúp Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần thứ hai trong 3 tháng qua cựu HLV của Barcelona giành được danh hiệu cao quý này.

Không quá bất ngờ khi Pep Guardiola một lần nữa được vinh danh

Mặc dù lịch thi đấu của Man City trong tháng Tư là rất khó khăn, đặc biệt khi phải đối đầu với Tottenham và Man United nhưng The Citizens vẫn có 5 trận toàn thắng. Tổng cộng đội bóng của Pep Guardiola ghi 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong tháng Tư vừa qua.

Đây cũng là lần thứ 7 Pep Guardiola dành danh hiệu HLV xuất xắc nhất tháng kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Man City vào năm 2016. Để lần thứ 7 nhận giải thưởng này, Pep Guardiola phải vượt qua Jurgen Klopp (Liverpool), Scott Parker (Fulham) và Nuno Espirito Santo (Wolves). Họ đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?