Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bernardo: “Aguero có thể đánh bại kỷ lục của Alan Shearer tại Premier League”

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Bernardo Silva tin tưởng rằng đồng đội của anh tại Man City, Sergio Aguero hoàn toàn có thể đánh bại kỷ lục 260 bàn thắng của huyền thoại Alan Shearer tại Premier League.

Xem thêm:

Với bàn thắng ở phút thứ 55 trước Brighton cuối tuần qua, Aguero đã nâng cao thành tích 206 bàn thắng cho Man City và 148 bàn tính riêng tại . Như vậy, Aguero vẫn cần 112 bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục 260 bàn của huyền thoại giải Ngoại hạng, Alan Shearer.

Aguero đang có 148 bàn tại Premier League

“Tôi nghĩ anh ta có thể hoàn toàn có thể đạt được nó. Anh ấy là cầu thủ tài năng”, Bernardo Silva nói.

“Qua mỗi mùa thành tích ghi bàn của anh ấy càng ngày càng đáng sợ. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục giúp chúng tôi giành được nhiều danh hiệu hơn ở Manchester City”

Aguero và Shearer đứng thứ ba trong danh sách các cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ Premier League sau Wayne Rooney cho (183) và Thierry Henry cho (175).

Mùa giải này, siêu sao người Argentina đã có 7 trận ra sân và ghi được 5 bàn thắng cho Man City chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh.

Bernardo Silva tin rằng Aguero có thể san bằng kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer

“Sergio là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử của Manchester City”, Bernardo nói thêm.

“Anh ấy là một huyền thoại không chỉ cho Manchester City mà còn cho Premier League, nếu không phải là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thì là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.”

 “Bạn phải chiêm ngưỡng những cầu thủ ghi được 30 bàn thắng một mùa và mùa giải tiếp theo họ vẫn duy trì được thành tích đó, anh ấy muốn ghi 30 hoặc 40 bàn một mùa. Chúng tôi phải ngưỡng mộ và hạnh phúc khi có được thi đấu cùng anh ấy.”

“Nếu anh ấy đạt đến cấp độ đến kỷ lục đó thì tuyệt tuyệt vì mọi người đều biết tầm quan trọng của Alan Shearer đối với và cho giải Ngoại hạng Anh.”

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?