Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sturridge là tiền đạo dự bị hay nhất Premier League thời điểm hiện tại”

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng ở Liverpool mùa giải này đã bất ngờ trỗi dậy với 4 bàn thắng, nhiều hơn cả chân sút số 1 là Mohamed Salah.

Xem thêm:

Danny Murphy, cựu cầu thủ Liverpool, tin rằng Daniel Sturridge hiện đang là tiền đạo dự bị hay nhất tại ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Anh đã lập nên một siêu phẩm vào góc xa khung thành ở phút 89 trong trận đấu giữa và Liverpool giúp đội khách có bàn thắng gỡ hòa và giành lấy 1 điểm quý giá.

Sturrdige, 29 tuổi, đã từng có nhiều năm khó khăn vì gặp nhiều vấn đề về chấn thương và đã từng bị đem cho West Brom mượn trong nửa cuối mùa giải trước. Nhiều người dự đoán rằng anh sẽ phải ra đi trong mùa hè vừa rồi, nhất là khi đã chứng minh được rằng mình là tiền đạo số một của đội bóng.

Sturridge đang thể hiện phong độ ấn tượng sau nhiều mùa giải thi đấu nhạt nhòa

“Khoản thưởng lớn nhất của Klopp là Daniel Sturridge. Tôi đã từng nói vào mùa hè rằng anh ấy có thể giúp Liverpool tiết kiệm một khoản tiền trên thị trường chuyển nhượng và anh ấy đã thể hiện được những gì anh ấy có thể làm khi biết kiên nhẫn”, Murphy viết trong 1 bài báo của mình trên Mail On Sunday.

“Roberto Firmino là tiền đạo số một của đội bóng nhưng Sturridge thì chắc chắn là chân sút dự bị chất lượng nhất Premier League mùa giải này”.

Đồng đội của Sturridge, đã có một trận đấu khó khăn trong cuộc đối mặt với đội bóng cũ và đã bị HLV thay ra ngoài vào phút thứ 66. Salah mới chỉ có được 3 bàn thắng mùa giải này và đang gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ xuất thần ở mùa giải năm ngoái.

Murphy cho rằng Salah sẽ lấy lại phong độ sớm

Nhưng Murphy cũng tin rằng tiền đạo người Ai Cập sẽ trở lại mạnh mẽ: “Đối với tôi, Salah thi đấu rất tốt trong trận đấu với Chelsea và tôi nghĩ rằng sẽ không lâu để anh ấy có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình như ở mùa giải trước. Tôi thấy Salah có mặt ở đúng nơi và làm những việc đúng đắn vậy nên nếu anh ấy tiếp tục như vậy, không sớm thì muộn cũng sẽ bùng nổ trở lại”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?