Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba từ chối các cuộc phỏng vấn sau trận đấu với West Ham

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Giữa hàng loạt tin đồn về mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với HLV Mourinho, Pogba đã từ chối các cuộc phỏng vấn và nói ngắn gọn trước khi rời đi rằng… “bạn muốn tôi chết à?”

Xem thêm:

Sau thất bại 1-3 trước West Ham, Pogba đã thẳng thừng gạt bỏ những câu hỏi của báo chí và nhanh chóng rời khỏi khu vực dành cho các phóng viên. Trước khi rời đi, Pogba vẫn kịp nói một câu với các phóng viên rằng “bạn muốn tôi chết à?”

Pogba từ chối các cuộc phỏng vấn báo chí

Man United đang có vỏn vẹn 10 điểm sau 7 vòng đấu. Họ mới chỉ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua và đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng .

Trận thua trước West Ham cuối tuần trước càng làm người ta bận tâm hơn đối với mối quan hệ của Mourinho và Pogba. Căng thẳng trở nên đỉnh điểm kể từ khi máy quay của phóng viên đã ghi lại được cảnh 2 người có lời qua tiếng lại với nhau trên sân tập Man United mặc dù đã lên tiếng xác nhận rằng giữa ông và tiền vệ người Pháp vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Pogba bị thay ra ở hiệp 2 trong trận đấu với West Ham

Sau trận đấu, dường như Pogba đã chán ngán với mọi thứ diễn ra trong thời gian gần đây. Từ thành tích tệ hại đầu mùa giải đến những chỉ trích của giới chuyên môn. Khi nhận được hàng loạt các câu hỏi của các phóng viên báo chí tiền vệ người Pháp chỉ biết trả lời rằng “bạn muốn tôi chết à” và nhanh chóng rời đi.

Dường như Pogba đã rút kinh nghiệm cho bản thân mình nên cẩn trọng trong hành động và lời nói trước báo chí sau sự cố trên sân tập giữa tuần trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?