Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bí ẩn bộ râu ma thuật làm nên thành công của đội tuyển Pháp

Thứ Năm, ngày 12/07/2018 - 19:49
5/5 của 1 đánh giá

Để đi được đến trận chung kết, bên cạnh một phong độ tuyệt vời thì đội tuyển Pháp vẫn cần đến yếu tố may mắn. Và một trong số đó là bộ râu ma thuật của hậu vệ Adil Rami.

Bóng đá là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Và thứ làm nên hấp dẫn của bóng đá chính là sự khó lường. Bên cạnh yếu tố phong độ, kĩ thuật thì các đội bóng rất cần đến may mắn để chiến thắng. Đội tuyển Pháp là một đội bóng như thế.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Pháp có một đội hình cực mạnh, thi đấu cực hay nhưng bên cạnh đó họ vẫn cần đến may mắn để có thể tiến vào trận chung kết. Và bí quyết thành công của Gà trống chính là bộ râu ma thuật của hậu vệ Adil Rami.

Bộ râu ma thuật của Rami đang đem lại may mắn cho đội tuyển Pháp

Trước mỗi trận đấu, các cầu thủ của đội tuyển Pháp đều đến để chạm vào bộ râu của hậu vệ Adil Rami như một cách để đem lại may mắn. Thủ tục này đã được bắt đầu từ khi đội tuyển Pháp thi đấu ở vòng bảng và duy trì đến tận trận chung kết.

Người đã nảy sinh ra ý tưởng sờ râu Rami chính là tiền đạo Antoine Griezmann. Sự may mắn mà hành động này đem lại đã khiến cho các cầu thủ khác đã hưởng ứng và tạo thành một trào lưu trong nội bộ của đội tuyển Pháp.

Antoine Griezmann là người phát hiện ra bộ râu may mắn của Rami

Trào lưu này đã trở thành một biện pháp tâm lí hữu hiệu và giúp các tuyển thủ Pháp có được thành công. Điển hình là Mbappe và Griezmann. Ngay sau khi Mbappe sờ râu Rami, tiền đạo 19 tuổi đã có một cú đúp vào lưới của đội tuyển Argentina.

Tương tự là Griezmann cũng đã thành công với hành động kì lạ này bằng một pha đánh đầu ấn tượng trong trận đấu với đội tuyển Uruguay .

Những điều đó đã khiến cho các tuyển Pháp tin rằng bộ râu của Rami đang đem lại may mắn cho họ. Đội tuyển Pháp sẽ tới trận chung kết với Croatia và chắc chắn bộ râu của Rami sẽ lại được chăm sóc rất nhiều.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?