Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức không bắt tay cầu thủ HAGL sau trận hòa Becamex Bình Dương

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 21:51
3.1/5 của 12 đánh giá
Bầu Đức trầm ngầm, nói chuyện riêng với Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL trước khi đi vào đường hầm mà không bắt tay cầu thủ HAGL, sau trận hòa với Becamex Bình Dương.

HAGL bị ngắt mạch thắng liên tiếp khi để hoà 2-2 trước Bình Dương. Trận đấu này khiến cho đội bóng phố Núi lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục toàn thắng 8 trận liên tiếp ở V.League mà Long An và SLNA từng làm được trong quá khứ. Thêm vào đó, HAGL còn để cho Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm

Bầu Đức chứng kiến trận hoà đáng tiếc của HAGL. Đây là lần đầu tiên ông dự khán trận đấu không có khán giả. Theo mô tả của báo giới, ông đứng trầm ngâm, nói chuyện riêng với Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh một lúc. Sau đó, ông đi vào trong đường hầm chứ không bắt tay từng cầu thủ như trước. Bầu Đức chia sẻ: "Trận hòa CLB Bình Dương là xui, các cầu thủ đá như vậy là được, trận tới làm lại".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bầu Đức trầm ngâm sau trận

HAGL hai lần vượt lên dẫn trước nhưng lại để Bình Dương hai lần gỡ hoà trong hiệp 1. Sang hiệp 2, sự chủ động hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của HAGL. Đội chủ nhà cầm bóng nhiều, nhưng thiếu những tình huống tổ chức tấn công đột biến. Các cơ hội cho HAGL được tạo ra chủ yếu đến từ nỗ lực cá nhân của Công Phượng.

Điều đáng nói là trong 20 phút cuối, HAGL bắt đầu xuống sức. Vấn đề của HAGL bắt đầu bộc lộ ra khi Kiatisak không có nhiều phương án để thay đổi. Kiatisak vẫn chỉ quanh quẩn những sự lựa chọn quen thuộc. Cụ thể, ông đưa Việt Hưng vào sân thay cho Xuân Trường.

Tuy nhiên, thay một cầu thủ tạo ra đột biến bằng một gương mặt thiên về phòng ngự khiến cho HAGL không tạo ra sự khác biệt. HAGL chấp nhận tỷ số chung cuộc 2-2 và bị cắt đứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở V.League.

HAGL 2 lần dẫn trước nhưng đều bị gỡ hoà 

>> Xem thêm: Kết quả V League

Dẫu sao, kết quả này cũng giúp cho HAGL có trận bất bại thứ 11 liên tiếp và củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng. Kiatisak được bầu Đức đặt mục tiêu đưa HAGL vào tốp 3 trong mùa giải đầu tiên. Điều này gần như chắc chắn nằm trong tầm tay của họ.

Kiatisak cho biết muốn vô địch, thì cầu thủ phải nỗ lực hơn. Kiatisak nói: “Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới". 

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?