Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất an với chấn thương của Đỗ Duy Mạnh

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 21:04
2.8/5 của 97 đánh giá
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh không rời sân vì xuống sức. HLV Park Choong Kyun nhận ra vấn đề nghiêm trọng hơn nên đã rút anh ra trong trận thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC.

Trận thắng của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC không trọn vẹn. Phút 78 trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC, trung vệ Đỗ Duy Mạnh được HLV Park Choong Kyun rút ra khỏi sân. Trao đổi với báo giới, ông Park thừa nhận Duy Mạnh gặp chút vấn đề. “Duy Mạnh bị đau ở phần phẫu thuật (dây chằng chéo trước - PV). Chúng tôi sẽ kiểm tra lại mới có kết quả xác định chính xác về tình hình của cậu ấy. Duy Mạnh là cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là nhân tố quan trọng không chỉ với CLB mà còn là cả ĐTQG. Vì thế tôi sẽ có sự chăm sóc đặc biệt cho cậu ấy”.

Ông Park bất an với chấn thương của Đỗ Duy Mạnh

Chấn thương của Duy Mạnh sẽ chỉ được xác định rõ vào ngày mai. Nên nhớ, Hà Nội FC chỉ có đúng 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 trên sân của Sông Lam Nghệ An. Nếu Duy Mạnh gặp vấn đề, đó sẽ là một tổn thất đối với Hà Nội FC. Lúc này, đội bóng thủ đô vẫn còn kém vị trí cuối cùng trong top 6 là 1 điểm.

Hà Nội FC chưa chắc ở nhóm đua vô địch hay trụ hạng. Còn Sài Gòn FC thì đã biết tương lai của mình. Thất bại 1-3 trước Hà Nội FC khiến Sài Gòn FC trở thành đội thứ 2 chắc chắn nằm trong nhóm 8 đội cuối bảng phải thi đấu tranh vé trụ hạng ở giai đoạn 2. HLV Phùng Thanh Phương của Sài Gòn FC chia sẻ: “Tôi thất vọng về kết quả dù về chuyên môn, đây là một trận đấu mà Sài Gòn FC chơi tốt. Chúng tôi đã đối chọi lại được lối đá tấn công của Hà Nội FC. Về đấu pháp trong hiệp 1, ngoại trừ bàn thua bất ngờ với cú sút hiểm hóc của Geovane, Sài Gòn FC đã khoá mọi tình huống phát động tấn công của Hà Nội FC”.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hy vọng Duy Mạnh chỉ dính chấn thương nhẹ

Ông Phùng Thanh Phương nói thêm: “So sánh thời điểm hiện tại và năm ngoái, Sài Gòn FC có sự chênh lệch nhiều về con người. Bên cạnh đó, chúng tôi không may mắn khi cầu thủ lớn tuổi, nhiều gương mặt bị chấn thương lại vấp phải lịch thi đấu dày đặc của V.League”.

Đánh giá về đối thủ Hà Nội FC trước cơ hội vào top 6, HLV Sài Gòn FC chia sẻ: “Tôi nghĩ Hà Nội FC có khả năng vào top 6. So về lực lượng, con người, họ chỉ không may mắn trong thời gian qua thôi. Còn về ứng viên vô địch, tôi nghĩ HAGL là cái tên sáng giá nhất”.   

Video highlight Hà Nội vs Sài Gòn - Vòng 12 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?