Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Bình Dương: “Một điểm trước HAGL quá tuyệt vời và may mắn”

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 21:34
3/5 của 2 đánh giá
Sau trận hòa giữa HAGL và Bình Dương, HLV trưởng của đội khách tỏ ra vô cùng hài lòng với một điểm có được trước đội đầu bảng.

Ở trận đấu thuộc vòng 12 V.League 2021, CLB Bình Dương đã cầm hòa thành công đội đầu bảng và đang có phong độ rất cao HAGL. Đây có thể được coi là thành công của đội bóng đất Thủ, nhất là khi họ có được điểm số ngay trên sân Pleiku.

Sau trận đấu, HLV Lê Thanh Sơn của HAGL cho biết: "Tôi từng nói 1-2 năm nữa là HAGL có thể vô địch V.League. Điểm số của họ lúc này đã phản ánh thực lực, lối chơi của họ như thế nào. Một điểm ở trận này là quá tuyệt vời và may mắn".

HLV Bình Dương thừa nhận may mắn mới hòa được HAGL

"Đối đầu với HAGL mà cho bắt bài luôn cũng chưa chắc gì thắng được họ. Đội bóng này có con người tốt, nhuẫn nhuyễn. Họ có Kiatisak huấn luyện tốt, nên bắt bài không phải là vấn đề".

Bình Dương là đội bóng đầu tiên cầm hòa được HAGL trên sân nhà Pleiku mùa này. Họ là đội bóng thứ 3 giành được điểm trước đội bóng phố Núi, sau Sài Gòn và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói thêm: "Chúng tôi mất nhiều trụ cột trong trận đấu này. Tiến Linh không thể thi đấu, Victor Mansaray cũng phải ngồi ngoài, Nguyễn Trọng Huy dính án phạt thẻ".

"Tôi đã động viên tinh thần anh em cầu thủ, làm sao chơi tốt nhất, cống hiến một trận đấu hay. Bốn bàn thắng chia đều cho hai bên đã nói lên điều đó, một trận đấu hay và hấp dẫn".

Vị chiến lược gia này cũng cho biết, ông không nghĩ nếu Bình Dương có đầy đủ lực lượng, họ có thể giành chiến thắng trước đội dẫn đầu. Ông coi HAGL là một trong những ứng viên vô địch vì dàn cầu thủ chơi ăn ý, kết dính.

HLV Bình Dương đánh giá cực cao đối thủ

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra hài lòng dù kết quả của trận đấu không thực sự như ý muốn: “HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, thắng hay thua hoặc hòa gì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một".

"Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này. Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?