Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Gary Neville đá đểu, Klopp lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây vài ngày huyền thoại Man United, Gary Neville đã khuyên Klopp nên buông tay ở Champions League nếu muốn chạm tay tới chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ngày hôm qua Klopp thẳng thắn phản bác lại Neville.

Xem thêm:

HLV Jurgen Klopp đã có cuộc họp báo trước trận Liverpool gặp Tottenham vào 18h30 ngày hôm nay theo giờ Việt Nam. Câu chuyện Neville khuyên ông nên buông tay ở Champions League tập trung vào đã đến tai Klopp khiến chiến lược gia người Đức phải lên tiếng ngay trong cuộc họp báo này.

Klopp lên tiếng đáp trả cực gắt sau khi bị Neville đá xoáy

Cụ thể, cách đây vài ngày huyền thoại , Gary Neville đã phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports rằng Liverpool nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa giải này họ cần phải buông tay tại Champions League để giữ sức. Neville phân tích, đội hình của Klopp hoàn toàn không có khả năng gánh cả 2 giải đấu nặng và không thể đi xa nếu căng sức.

HLV 51 tuổi thẳng thắn đáp trả ngay trong buổi họp báo: “Làm thế quái nào chuyện đó? Chúng tôi cần làm những gì? Không tham dự Champions League à?”

“Gary nên đến trước mặt tôi và nói chuyện về cách thực hiện điều đó”

“Bạn định đem những đứa trẻ đến chơi ở Champions League hay gì? Thật buồn cười”

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để được tham dự Champions League và đó là công việc của chúng tôi. Và bây giờ chúng tôi phải cố gắng hơn nữa trong giải đấu này”

“Đó là những gì chúng ta phải chiến đấu. Cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm được những gì”

Klopp hoàn toàn tự tin với sức mạnh của Liverpool đang có

Những phát biểu của Klopp hoàn toàn có cơ sở khi ông đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ đang có phong độ cao. Trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải họ cũng mua sắm hợp lý và mang về được những cái tên chất lượng. Thậm chí, mùa giải trước Liverpool còn kết thúc với vị trí Á quân tại và họ hoàn toàn có thể làm hơn thế nữa tại mùa giải năm nay.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?