Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 12:33
5/5 của 1 đánh giá

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho vẫn là chủ đề được báo chí Anh quan tâm. Mới đây nhất, HLV của Quỷ đỏ cũng đã có những phát biểu về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho và ngôi sao Paul Pogba của mình vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm những khúc mắc trong mối quan hệ của cả 2. Mặc dù vậy, phát biểu trước trận đấu gặp Watford, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khẳng định rằng Pogba chưa bao giờ muốn rời khỏi Old Trafford:

“Vào lúc này, tôi vẫn đang ở trong bóng tối và chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng có một điều chắc chắn rằng trong những ngày làm việc với nhau vừa qua, cậu ấy chưa bao giờ nói rằng cậu ấy muốn rời đi. Về những tin đồn kiểu thế này, bản thân tôi cũng muốn nói chuyện với người đại diện để biết đang có những chuyện gì”.

Pogba chưa hề nói rằng anh muốn ra đi với HLV Mourinho

Người đặc biệt cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với người đại diện của Pogba sau khi nhiều tin tức cho rằng Mino Raiola đang sắp xếp để Pogba chuyển tới Barcelona: “Nếu tôi hỏi ông Raiola rằng cầu thủ nào muốn rời đi, và nếu ông ấy muốn ai rời đi hay đại loại vậy, ông ấy sẽ nói với tôi trước. Tôi tin là như vậy”.

Cuối cùng, vị chiến lược gia này kết luận: “Nếu anh ấy không nói gì với tôi về việc anh ấy muốn ra đi thì tôi nghĩ anh ấy đang muốn được ở lại và tiếp tục cống hiến. Đó là kết luận cuối cùng của tôi”.

Ngôi sao người Pháp vẫn đang có vai trò quan trọng tại Man United

Man United sắp bước vào cuộc chiến với Watford trong trận đấu thuộc vòng 5 tối nay. Đây sẽ là một cuộc chạm trán khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho bởi Watford đã toàn thắng cả 4 trận đấu đầu mùa. Ngôi sao người Pháp vẫn sẽ là đội trưởng của Man United và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?