Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đại thắng Bournemouth, HLV Emery lên tiếng về tương lai của Ozil

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery khẳng định rằng Ozil vẫn là cầu thủ quan trọng với Arsenal và bản thân ngôi sao người Đức cũng muốn ở lại.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có một màn hủy diệt đúng nghĩa trước Bournemouth trong trận đấu đêm qua. Kết quả 5-1 đủ để làm các CĐV của Pháo thủ hạnh phúc nhưng điều khiến họ còn hạnh phúc hơn chính là việc được thấy Mesut Ozil ghi bàn trở lại sau một thời gian dài.

Ozil đã có sự trở lại ấn tượng

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Unai Emery đã không tiếc lời khen ngợi ngôi sao người Đức trong trận đấu đêm qua: “Ozil đã chơi tốt, cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội bóng giành 3 điểm. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Ozil, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Nói thêm về trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã chơi trước Bournemouth như thể đây là một trận chung kết. Sau khi dẫn trước 2-0, các học trò của chúng tôi có dấu hiệu chủ quan và để họ gỡ lại 1 bàn, song bàn rút ngắn tỷ số đó đã trở thành động lực để chúng tôi bùng nổ trong thời gian còn lại của trận đấu”.

HLV Emery dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ozil

“Bầu không khí tại Emirates thật tuyệt vời, NHM ủng hộ hết mình vì đội bóng. Tôi cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng có được, với những gì đã diễn ra chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Các học trò của tôi đều có màn trình diễn tốt, họ đã cho thấy quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình”. HLV Emery kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?