Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Crystal Palace, Solskjaer làm nên kỉ lục lịch sử cùng Man United

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Crystal Palace vào rạng sáng nay (28/2), thầy trò Ole Gunnar Solskjaer áp sát top 4 trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, họ đã làm nên một kỉ lục lịch sử mới trong lịch sử đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến thắng 3-1 trên sân Selhurst Park trước Crystal Palace là thắng lợi sân khách thứ 8 liên tiếp của Manchester United ở mọi đấu trường. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Quỷ đỏ có được thành tích như vậy.

Trước đây, kỉ lục này thuộc về Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland từng 2 lần làm được điều đó vào các năm 1999 và 2002. Đặc biệt, thời điểm năm 2002 là khi Solskjaer còn đang là cầu thủ cho chính đội chủ sân Old Trafford.

Man United thắng thuyết phục Palace

Giờ đây, ông đã phá vỡ thành tích có một không hai mà người thầy của mình từng tạo ra cách đây gần hai thập kỷ. Chiến thắng trước Palace giúp Man United tiếp tục áp sát top 4 với chỉ 1 điểm ít hơn. Đặc biệt, trong bối cảnh mà Quỷ đỏ thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương thì kết quả nói trên càng có ý nghĩa lớn với CLB này.

Ngoài ra, trong chiến thắng vừa qua của Man United, tiền đạo chủ lực là Romelu Lukaku đã nổ súng trở lại với một cú đúp. Kể từ thời điểm bắt đầu mùa giải trước, chân sút người Bỉ đã ghi 38 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man United, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác thuộc biên chế CLB.

Qua đó thiết lập kỉ lục trên sân khách

Đặc biệt, 7 bàn thắng trong 9 trận gần nhất của Lukaku tại được thực hiện ở trên sân khách. Thành tích này chỉ kém duy nhất Harry Kane với 10 pha lập công. Sau chiến thắng vừa qua trước Palace, Man United sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Southampton tại vòng 29 trước khi hành quân tới nước Pháp để làm khách của PSG.

Các cổ động viên Quỷ đỏ đang rất kì vọng vào một chiến thắng ngược dòng ấn tượng nữa trên sân khách, qua đó đưa Man United lách qua khe cửa hẹp ở Champions League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?