Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị lội ngược dòng, HLV Simeone cay đắng thừa nhận một điều

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Juventus ở trận lượt về, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid không sai trong cách chơi mà chỉ bởi Juventus đá quá hay.

 Tham khảo thêm:

Dù chiếm ưu thế với thắng lợi 2-0 trên sân nhà Wanda Metropolitano nhưng Atletico Madrid không thể nào giữ được cho mình lợi thế ở trận lượt về. Sự bùng nổ của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã khiến thầy trò HLV Diego Simeone phải ôm hận. 

Ronaldo đã có trận đấu quá xuất sắc

Sau trận thua đầy cay đắng, chiến lược gia người Argentina cho rằng sai lầm không đến từ đội bóng của ông mà đến từ sự xuất sắc của Juventus. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Simeone cho biết:

“Juventus chơi tốt hơn. Chúng tôi có cơ hội, với quả đánh đầu của Alvaro Morata, nhưng không nhiều. Juventus liên tục gây sức ép và đưa bóng vào vòng cấm nên chúng tôi phải phòng ngự. Atletico không bị loại bởi chơi tồi, mà vì Juventus đá tốt. Bạn phải ngả mũ trước họ”. Diego Simeone thừa nhận sau trận thua của Atletico.

“Tôi phải chúc mừng Juventus vì họ đã tấn công tốt. Họ làm tốt hơn và xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi có mắc sai lầm nhưng họ đã làm tốt hơn về mặt chiến thuật và ở bóng hai. Juventus đã chơi tương tự chúng tôi ở lượt đi. Atletico gặp khó và họ xứng đáng đi tiếp”.

HLV Simeone không có biện minh gì cho thất bại

Chia sẻ thêm về pha ăn mừng đáp trả của Cristiano Ronaldo, HLV Simeone nói: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy có thể tỏa sáng trong những trận cầu lớn thế này. Ronaldo có thể đã thấy những gì tôi làm ở Wanda Metropolitano và giống tôi, muốn thể hiện cá tính”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?