Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau trận thắng trước Schalke

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đã nã vào lưới của Schalke 04 tới 7 bàn không gỡ để bước vào vòng tứ kết của UEFA Champions League với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola vẫn không quên gửi lời cảnh báo đến các học trò.

Tham khảo thêm:

HLV người Tây Ban Nha đã cảnh báo các học trò về việc vẫn còn nhiều đối thủ mạnh trước mắt ở các vòng tiếp theo của sau khi đã vượt qua Schalke 04 với tổng tỷ số 10-2 sau chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-0 trên sân nhà Etihad.

“Khi tôi nhận định chúng tôi vẫn là một đội bóng non trẻ ở giải đấu này, tôi không hàm ý rằng đội bóng của tôi sẽ không chiến đấu để giành quyền đi tiếp”, Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

Guardiola khẳng định Manchester City luôn chiến đấu hết mình

“Các cầu thủ trẻ thường có khát khao chiến thắng và không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đang rất cố gắng để có được lần thứ 2 vào đến bán kết của UEFA Champions League. Ở các trận đấu tới sẽ còn rất nhiều những đối thủ khó chơi bất chấp PSG, Atletico và Real Madrid đã bị loại”.

Chia sẻ về trận đấu tiếp theo, HLV Guardiola cho biết đội bóng của ông sẽ rất dễ bị loại nếu như thi đấu thiếu thuyết phục như ở trận gặp Schalke 04 tại lượt đi.

Mặc dù đã giành chiến thắng nhưng Pep vẫn cảnh báo các học trò ở các vòng đấu tới

“Leroy đã không thực sự năng nổ ở 20 phút đầu trận, và cả Sterling cũng vậy, tôi muốn nhìn thấy các cầu thủ của mình chạy và pressing thật nhiều. Ronaldo và Juventus đã đi đến vòng đấu tiếp theo và nếu gặp họ, chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn rất nhiều mới có hy vọng đi tiếp”, Guardiola khép lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?