Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị M.U “chăm sóc” kĩ, Hazard bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở Europa League

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 22:36
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đang bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu tại lượt trận vòng bảng UEFA Europa League 18/19 tới đây. Tiền đạo này đã gặp phải vấn đề sau cuộc chạm trán với Man United. 

 Xem thêm:

Theo những báo cáo mới nhất, nhiều khả năng tiền đạo Eden Hazard sẽ không thể ra sân trong cuôc tiếp đón BATE Borisov của Chelsea tại vòng bảng UEFA Europa League 2018/19. Ngôi sao này được cho là đã gặp phải chấn thương lưng sau trận hòa 2-2 với Manchester United ở vòng 9 Premier League vừa qua.

Ở trận đại chiến với M.U cuối tuần trước, Hazard là mục tiêu được hàng thủ Quỷ Đỏ “chăm sóc” kĩ càng nhất. Luôn có 2,3 cái bóng áo đỏ theo kèm chân sút 26 mỗi khi cầu thủ này có bóng và rất nhiều lần ngôi sao này bị phạm lỗi.

Hazard được các cầu thủ M.U “chăm sóc” rất kỹ

Số lần phạm lỗi của các cầu thủ M.U (17) vượt trội so với của Chelsea (9) đủ để thấy hàng phòng ngự Quỷ Đỏ đã vất vả thế nào để phong tỏa ngòi nổ Hazard. Là nạn nhân của những pha bóng “rát”, tuyển thủ người Bỉ đã tái phát vấn đề ở lưng. Sẽ là nguy cơ lớn đối với The Blues nếu như phải thiếu vắng ngôi sao này trong thời gian sắp tới.

Cầu thủ này là mục tiêu của những pha phạm lỗi

Hazard đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này với 7 bàn thắng, chiếm 35% trong tổng số 20 bàn của Chelsea. Các chân sút xếp sau lần lượt là Sergio Aguero (6 bàn) và Harry Kane (5 bàn)  tương ứng với 31% và 23% tổng số bàn của Manchester City và Tottenham Hotspur.

Chelsea hiện đang dẫn đầu bảng L Europa League 2018/19 với 6 điểm sau 2 lượt trận. Ở trận đấu tới, có thể HLV Sarri sẽ để Hazard nghỉ ngơi khi tiếp đón BATE Borisov , nhưng 3 điểm vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Blues nếu muốn giải quyết sớm vòng đấu bảng.

Trận đấu giữa Chelsea và BATE Borisov sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 26/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?