Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng mặt trong buổi tập, Sanchez tìm đường rời M.U

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez dường như đang mong ngóng từng ngày để được dứt áo Manchester United. Mới đây nhất, chân sút này đã vắng mặt trong buổi tập của M.U trước thềm cuộc chạm trán với Juventus.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, trong buổi tập mới nhất của Manchester United để chuẩn bị cho trận đại chiến với Juventus tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19, tiền đạo Alexis Sanchez đã vắng mặt. Chân sút người Chile dù có tới trung tâm huấn luyện Carrington nhưng lại không cùng các đồng đội tham gia tập luyện.

Tờ The Times cho biết, sau nhiều tuần cảm thấy không hài lòng với HLV Jose Mourinho, Sanchez đã có những động thái nhằm muốn tìm đường rời Man United.

Tiền đạo 29 tuổi được cho là đã thông báo với người đại diện của mình để tiến hành đề đạt với CLB nguyện vọng được ra đi, có thể ngay trong tháng 1/2019 hoặc tới TTCN Hè năm sau.

Sanchez đã không cùng các đồng đội tham gia buổi tập

Bên cạnh sự vắng mặt của Sanchez, trong buổi tập này, người ta cũng không thấy sự xuất hiện của Marouane Fellani, Phil Jones, Scott McTominay, Jesse Lingard và Diogo Dalot. Đây có thể là dấu hiệu đáng lo đối với HLV Mourinho. 

Một số hình ảnh trong buổi tập mới nhất của M.U trước trận gặp Juventus

Alexis Sanchez mới chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút đúng 1 trận ở Premier League mùa giải năm nay. Đó là trận thắng 2-1 của M.U trước Leicester City trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19.

Kể từ đó, cựu cầu thủ của Arsenal thường bị thay ra hoặc chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. Mới đây, chân sút này cũng chỉ được vào sân 5 phút cuối trong trận hòa 2-2 với Chelsea tại vòng 9 NHA. 

 

Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ vào tháng 1/2018 theo dạng trao đổi (Henrikh Mkhitaryan từ M.U tới Arsenal theo chiều ngược lại), Sanchez không còn giữ được phong độ chói sáng của mình.

Sau 26 trận chơi cho đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo này mới chỉ có 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo – một hiệu suất đáng buồn.

Vào 2h00 rạng sáng ngày 24/10, Man United sẽ có trận đại chiến với Juventus tại lượt trận bảng H UEFA Champions League 18/19.

Đây sẽ là lần trở lại đáng nhớ của siêu sao Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford, Paul Pogba bên phía M.U cũng sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?