Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị MU ngược dòng, HLV Southampton phát biểu “cay mũi”

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 19:09
3.5/5 của 2 đánh giá
Chứng kiến đội nhà thua ngược MU ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton tỏ ra rất bất bình và buông lời châm chọc Quỷ Đỏ.

Dù vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, vẫn phải nhận trái đắng khi để MU lội ngược dòng đánh bại 3-2 nhờ sự tỏa sáng của tân binh Edinson Cavani. Thất bại này khiến The Saints cảm thấy khó nuốt trôi.

Chia sẻ mới đây, HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton tỏ ra rất bất bình và buông lời châm chọc MU về thắng lợi của Quỷ Đỏ, đồng thời khẳng định các học trò có thể tự tin vì đã gây ra rất nhiều khó khăn khiến đối thủ phải e sợ.

HLV Hasenhuttl châm chọc MU sau khi để thua ngược Quỷ Đỏ

Trả lời báo giới, HLV Hasenhuttl châm chọc: “Bạn có thể nghe thấy họ (cầu thủ MU) ăn mừng trong phòng thay đồ. Họ vui sướng như thể vừa giành chức vô địch vậy. Điều đó cho thấy chúng tôi đã làm được gì và gây khó khăn cho họ như thế nào”

“MU đã phải nỗ lực hết sức mình để đánh bại chúng tôi, nên chúng tôi tự hào vì những gì mình thể hiện. Đội bóng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi tốt nhất những gì có thể và hài lòng với điều đó”.

Ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Ở thắng lợi ngược dòng 3-2 đầy ngoạn mục của MU trước Southampton ở vòng 10 ngoại hạng anh, đóng vai người hùng của Quỷ Đỏ với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2 vô cùng ấn tượng.

Cavani trở thành cầu thủ thứ 2 của MU trong lịch sử vừa ghi bàn lại vừa kiến tạo kể từ khi vào sân thay người trong một trận đấu trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh. Chân sút người Urugay đã tái hiện kỳ tích 18 năm trước như huyền thoại người Hà Lan Ruud van Nistelrooy từng làm được trên sân The Valley của Charlton Athletic năm 2002.

Tuy nhiên, vừa tỏa sáng giúp MU giành trọn 3 điểm, người hùng trên sân St Mary's lại đang phải đối mặt với án treo giờ 3 trận. Anh gặp rắc rối khi đăng một thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha với hàm ý chủng tộc trên mạng xã hội.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?