Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea chỉ ra yếu tố giúp đội bóng tự tin đánh bại Leeds ở vòng 11

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 08:10
3.7/5 của 3 đánh giá
Tại vòng 11 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Leeds United trên sân nhà. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, hậu vệ Reece James tự tin khẳng định đội bóng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn nhờ vào một yếu tố.

Ở vòng 10 , Chelsea đã bị Tottenham cầm hoà trên sân nhà, qua đó lỡ mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Thậm chí, với chỉ 1 điểm giành được, thầy trò Frank Lampard còn bị các đối thủ phía dưới thu hẹp đáng kể khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 11, The Blues sẽ tiếp đón Leeds United trên sân nhà. Dù là tân binh ngoại hạng Anh song đoàn quân của HLV Bielsa là đội bóng không dễ bị đánh bại. Ở mùa bóng năm nay, họ đã từng cầm hoà Man City, Arsenal đồng thời chỉ thua sát nút Liverpool.

Tuy vậy, chia sẻ với truyền thông mới đây, Reece James tỏ ra vô cùng tự tin sẽ cùng đội bóng đánh bại Leeds nhờ vào một yếu tố, đó là sự trở lại của các cổ động viên trên sân vận động Stamford Bridge.

Chelsea sẽ đón 2000 cổ động viên trở lại sân Stamford Bridge ở trận gặp Leeds 

Cụ thể, Chelsea là một trong những CLB được xếp vào nhóm Tier 2 (Khu vực an toàn thứ 2 tại nước Anh ở thời điểm Covid-19 hoành hành), vì thế, họ sẽ được phép đón khoảng 2.000 cổ động viên trở lại sân vận động vào ngày 6/12 sắp tới.

Dù cho con số này chưa thể khoả lấp hết khoảng trống trên sân Stamford Bridge song việc đón fan hâm mộ trở lại sân vận động lần đầu tiên kể từ đầu tháng 3 năm 2020 sẽ là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho các cầu thủ Chelsea trong màn so tài Leeds United.

Chia sẻ về điều này, James khẳng định: “Khi các fan hâm mộ trở lại Stamford Bridge, họ sẽ mang bầu không khí tuyệt vời và thúc đẩy các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn. Chúng tôi đã chơi bóng trong sự im lặng ở khoảng thời gian dài. Bởi thế cho nên, sự có mặt của các khán giả trên sân sẽ là nguồn động lực lớn giúp Chelsea tự tin đánh bại Leeds".

Và đó là lý do giúp James tự tin sẽ cùng CLB đánh bại Leeds 

Ngoài Chelsea, những đội bóng khác của thủ đô London như Arsenal, , Tottenham, Fulham hay Crystal Palace cũng đều được phép đón khoảng 2000 khán giả vào sân trong tháng 12 này. Liverpool, Brighton hay Everton cũng có vinh dự ấy.

Trong khi đó, MU và Man City - do vẫn nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao nên chưa thể đón người hâm mộ trở lại sân vận động.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?