Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bí quyết giúp Ronaldo có thể bật nhảy như siêu sao bóng rổ

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 11:05
3.7/5 của 4 đánh giá
Dù đang ở tuổi 35, thế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang có được một thể hình cực kỳ cường tráng và tạo ra những pha bóng không tưởng.

Ở trận đấu với AS Roma, Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành nhân vật chính khi ghi cả 2 bàn thắng cho Juventus giúp đội nhà gỡ gạc lại được một điểm trước đội bóng thủ đô Italia.

Đáng chú ý ở bàn thắng thứ 2 của AS Roma, Ronaldo đã có một cú đánh đầu từ một pha bật nhảy rất ấn tượng để ghi bàn thắng cho đội nhà. Đây không phải là lần đầu tiên CR7 làm được điều này, đáng nói là dù đang ở một độ tuổi không còn là đỉnh cao trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo vẫn giữ được một phong độ và thể lực đáng kinh ngạc.

Ronaldo bật nhảy đánh đầu ấn tượng làm tung lưới AS Roma

Vậy từ đâu mà Ronaldo có thể duy trì một nền tảng thể lực sung mãn đến vậy.

Bí mật nằm ở các bài tập mà Ronaldo sử dụng hàng ngày cùng với chế độ dinh dưỡng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo thường xuyên sử dụng những bài tập Pilates – một hình thức tập những bài tập tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Những khối cơ bắp ở vùng trung tâm của CR7 luôn rất săn chắc và giúp anh có thể thay đổi trạng thái nhanh hơn và mạnh hơn một cầu thủ bình thường.

Tiền đạo của Juventus cũng nổi tiếng mà một người rất nghiêm túc trong tập luyện và nghỉ ngơi, khoảng thời gian sau trận đấu cũng rất quan trọng với Ronaldo, trong khi các ngôi sao khác thường dành thời gian ngồi xem ti vi thì CR7 sẽ chọn cách thư giãn dưới bể bơi.

Ronaldo có một lịch trình tập luyện và nghỉ ngơi rất nghiêm ngặt

Tập bơi cũng giúp cho các cơ bắp của Ronaldo được phát triển và hồi phục nhanh sau các trận đấu.

Ronaldo giành nhiều thời gian trong phòng tập gym, và anh cũng đầu tư thời gian của mình trong buồng áp lạnh (Cryotherapy).

Đây là một phương pháp mà rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng để hồi phục sức khỏe, việc giành thời gian trong buồng lạnh sẽ giúp giảm việc viêm và sưng cơ cũng như bong gân, giúp cho cơ thể của một vận động viên luôn sẵn sàng cho bài tập sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?