Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngọc Hải, Tiến Dũng kiểm tra sức khỏe chuẩn bị… vào đại học

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 17:06
4.7/5 của 3 đánh giá
Vừa qua, Ngọc Hải, Tiến Dũng và nhiều cầu thủ của CLB Viettel đã tiến hành kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho quá trình nhập học tại Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Vào ngày 22/9. Trung tâm thể thao Viettel phối hợp với trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội để tiến hành kiểm tra sức khỏe cho các vận động viên.

Một loạt những cầu thủ nổi tiếng của ĐTQG Việt Nam đang đầu quân cho CLB Viettel đã tham gia vào buổi khám sức khỏe này như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức. Được biết, tổng cộng trung tâm có tới 53 người đăng ký tham gia chương trình học tập của năm nay.

Đối với những cầu thủ đã tốt nghiệp THPT và có thành tích thi đấu tốt sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Dụ lịch xác nhận được xét tuyển thẳng.

Các cầu thủ của Viettel tiến hành kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi nhập học

Thậm chí, các VĐV đã tốt nghiệp THPT và có thành tích thi đấu tốt trong nước sẽ được miễn trừ kiểm tra năng khiếu và các tiêu chí này đều được các thành viên của CLB Viettel đáp ứng.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra sức khỏe, tất cả các cầu thủ của Viettel đều đã được tuyển thẳng.

Việc học của các cầu thủ sẽ được tổ chức tại Trung tâm thể thao Viettel và đương nhiên, lịch trình học tập sẽ được điều chỉnh phù hợp với lịch thi đấu của các cầu thủ tại CLB.

Sau khi hoàn thành khóa học ở Trung tâm thể thao Viettel, các cầu thủ sẽ có được một sự an tâm sau khi giải nghệ và không còn chơi bóng chuyên nghiệp khi có thể tham gia vào việc huấn luyện chuyên môn khác trong lĩnh vực thể thao.

Các cầu thủ sẽ có thể có được tấm bằng đại học để tham gia vào việc huấn luyện sau khóa học

Đương nhiên, bản thân các cầu thủ cũng có nhiều cách để kiếm thêm thu nhập sau khi giã từ sân cỏ, ngay ở thời điểm hiện tại, nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng đã lựa chọn phương pháp kinh doanh để có thể có thêm nguồn thu nhập bên cạnh việc chơi bóng.

Công Phượng cũng là một cầu thủ đang có quán ăn kinh doanh cùng Đông Triều, hay chính Bùi Tiến Dũng cũng có một quán đồ uống của riêng mình cùng với một người đồng đội tại Viettel.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?