Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tìm thấy niềm vui mới sau 1 tháng trở về Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 16:38
2.7/5 của 324 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu dường như đã tìm kiếm được niềm vui mới sau 1 tháng trở về Việt Nam từ châu Âu. Đáng chú ý, trong thời gian này cầu thủ người Thái Bình đang tích cực hồi phục chấn thương.

V-League 2020 đã chính thức trở lại với những trận đấu hấp dẫn thuộc vòng đấu thứ 12. Đáng chú ý, Hà Nội FC vẫn chưa có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - ngôi sao trở về sau 1 năm “du học” tại Hà Lan vì chấn thương.

Anh cần thêm khoảng 2 tuần và chỉ có thể trở lại đội hình Hà Nội FC từ giai đoạn 2 V-League. Trước đó Văn Hậu bất ngờ chấn thương trong buổi tập của đội bóng thủ đô. Theo chẩn đoán, cầu thủ gốc Thái Bình bị đa chấn thương đầu gối phải, cần khoảng 6 tuần để hồi phục. Vì chấn thương này, Văn Hậu đã không kịp trở lại ở các trận đấu của Hà Nội FC tại Cúp Quốc gia 2020.

Văn Hậu đang trong thời gian dưỡng thương

Trong thời gian dưỡng thương, Văn Hậu dường như đã tìm kiếm được niềm vui mới sau 1 tháng trở về Việt Nam từ châu Âu. Vừa qua anh chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi thú vị của mình xung quanh Hà Nội qua một số địa điểm nổi tiếng như Lăng Bác hay Hồ Hoàn Kiếm.

Anh chàng lựa chọn xe đạp là phương tiện di chuyển. Hẳn sẽ có nhiều fan bất ngờ khi Văn Hậu lại lựa chọn đạp xe vào buổi tối. Đây được xem là trải nghiệm khá thú vị từng được nhiều người lựa chọn để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa thu, sự tĩnh lặng của Hà Nội.

→ Xem thêm: Soi kèo V League

Sau khi đạp xe, Văn Hậu còn hào hứng khoe bộ máy giúp hồi phục cơ bắp giống của Đặng Văn Lâm. Hai cầu thủ này có lẽ là những tuyển thủ Việt Nam chịu chi nhất cho các thiết bị hiện đại hỗ trợ tập luyện.

Văn Hậu tìm thấy niềm vui mới sau 1 tháng trở về Việt Nam

Đạp xe là cách tốt nhất giúp Văn Hậu phục hồi chấn thương nhanh chóng. Hơn nữa trong thời gian dưỡng thương đây cũng là cách hậu vệ sinh năm 1999 phục hồi thể lực.

Giống như Văn Hậu, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng có sở thích dạo phố bằng xe đạp. Tuy nhiên, anh chàng này không đi một mình như Văn Hậu mà có thêm cô bạn gái Dianka làm người đồng hành.

 

Lộc Bát - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?