Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giật mình với hình ảnh HLV Park phải băng bó một bên mắt

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 11:21
2.7/5 của 24 đánh giá
Mới đây, HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh phải băng bó một bên mắt phải. Vừa tối ngày 26/9, chiến lược gia này còn có mặt ở sân Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đối đầu giữa Viettel vs Sài Gòn.

HLV Park Hang Seo xuất hiện ở trung tâm mua sắm tại Hà Nội với một mắt băng bó. Ngoài huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, có cả các trợ lý, bác sĩ Choi Ju-young đi cùng. Theo tìm hiểu tình trạng sức khỏe của HLV Park Hang Seo không quá nghiêm trọng. Theo xác nhận từ một quan chức VFF, ông Park vừa trải qua ca tiểu phẫu tuyến lệ nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

HLV Park Hang Seo xuất hiện với bên mắt phải băng bó

Trước đây, trong một lần trả lời truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ, ông bị tắc nghẽn tuyến lệ và cần phải phẫu thuật. Thế nhưng, với đặc thù công việc cùng các kế hoạch khá dày đặc, ông chưa có thời gian để tiến hành tiểu phẫu.

Trong thời gian này, ông Park đã tranh thủ thực hiện tiểu phẫu. Theo nhận định của các bác sĩ, tắc tuyến lệ có thể xảy ra với mọi lứa tuổi. Cách tốt nhất để chữa trị là nội soi hoặc điều trị theo phương pháp truyền thống. Trong trường hợp người tắc tuyến lệ bị chảy nước mắt quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến thị lực.

Vào ngày 26/9 vừa qua, HLV Park Hang Seo còn xuất hiện ở sân Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đối đầu giữa Viettel vs Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 12 V-League mà không phải băng bó mắt. Trước đó ông dự định dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng lại thay đổi quyết định vào chút chót.

Căn bệnh khiến HLV Park thường chảy nước mắt

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ để mắt tới những tuyển thủ thuộc thành phần ĐTQG Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức hay Phạm Văn Phong. Bên cạnh đó, những gương mặt đang có phong độ cao như Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh hay Cao Văn Triền chắc chắn cũng sẽ được ông Park theo dõi sát sao để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới.

Hy vọng rằng mắt của HLV Park sẽ nhanh khỏi sau tiểu phẫu để có thể tiếp tục dự khán các trận đấu ở V-League nhằm chuẩn bị cho những kế hoạch ở ĐTQG và U22 Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?