Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị xử ép, Klopp phẫn nộ về công tác trọng tài sau trận thua PSG

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Paris Saint Germain đêm qua, Liverpool đã phải nhận tới 6 chiếc thẻ vàng và quan trọng hơn là không thể ra về với chỉ 1 điểm, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tỏ ra rất bức xúc khi ở buổi họp báo sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

The Kop hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử với mục tiêu giành được ít nhất một trận hòa để nuôi hy vọng vào tới vòng knock out sau khi bất ngờ gục ngã trước đội bóng tí hon Sao đỏ Belgrade ở vòng đấu trước, thế nhưng điều này đã không trở thành hiện thực khi Liverpool nhận thất bại với tỷ số 1-2 và đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn khi chạm trán Napoli ở vòng đấu cuối cùng.

Giờ đây Liverpool bắt buộc phải thắng Napoli ở vòng sau mới hy vọng có tên ở vòng knock out của UEFA Champions League. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã thua, thế nhưng sau trận huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra không hoàn toàn thuyết phục với công tác trọng bài và ban tổ chức.

Klopp không hài lòng với công tác trọng tài trận đấu này

Liverpool đã phải nhận đến 6 thẻ vàng trong trận đấu này, trong khi đó bên phía Paris Saint Germain Klopp cho rằng pha phạm lỗi của Marco Verratti xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.Ngay ở quả phạt đền của James Milner, trọng tài chính Szymon Marciniak cũng khá lưỡng lự và phải tham khảo ý kiến của trợ lý.

“Chúng tôi đã chơi rất đẹp kể cả ở Anh lẫn đấu trường quốc tế và hôm nay, trọng tài đã biến chúng tôi thành những gã đồ tể”. Klopp bức xúc.

“Chúng tôi đã phải nhận tới 6 thẻ vàng và suýt chút nữa phải nhận thẻ đỏ, quả penalty của chúng tôi cũng không nhận được sự đồng ý của trọng tài chính lúc đầu. Tuy nhiên, PSG đã ghi được hai bàn thắng và đây là lỗi của chúng tôi”.

Neymar và các đồng đội xuất sắc có được 2 bàn thắng vào lưới Liverpool

Tuy rất bức xúc sau trận thua tuy nhiên Jurgen Klopp vẫn tỏ ra khá lạc quan với khả năng tiến vào vòng sau của Liverpool ở trận đấu với Napoli.

“Napoli là một đội bóng rất mạnh và sắp tới chúng tôi sẽ phải chiến thắng với cách biệt 2 bàn, đây là một nhiệm vụ không dễ dàng tuy nhiên chúng tôi có sân nhà Anfield làm điểm tựa và tôi tin chúng tôi sẽ làm được”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?