Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước Tottenham, HLV Inter gửi lời cầu cứu đến Barcelona

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham sẽ có tấm vé vào vòng bán kết nếu thắng Barca ở lượt trận cuối, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Inter sẽ bị loại. Phát biểu sau trận đấu HLV Spalletti mong rằng Barca sẽ chiến đấu hết mình giúp Inter có cơ hội giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Tham khảo thêm:

Tottenham đã có chiến thắng tối thiểu trước Inter trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA . Với kết quả này Tottenham đã chính thức vươn lên vị trí thứ hai tại bảng B với 7 điểm, bằng điểm với Inter nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Inter đã không hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Tottenham

Kịch bản tại bảng B đang vô cùng căng thẳng. Trong khi Barcelona “một mình một ngựa” có tấm vé vào vòng 1/8 Champions League sớm thì Tottenham và Inter phải thắng ở lượt trận cuối. Nếu thắng Barcelona ở lượt trận cuối đồng nghĩa với việc Spurs sẽ đi tiếp dù cho kết quả giữa Inter và PSV có ra sao.

Phát biểu sau trận thua trước Inter, HLV Spalletti mong muốn Barcelona sẽ thi đấu hết mình trước Tottenham ở lượt trận cuối dù Barca đã chính thức được đi tiếp.

“Chúng tôi đã chơi không tệ ở trận này, chúng tôi hoàn toàn không lép vế trước Tottenham. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được”, HLV Spalletti phát biểu sau trận đấu.

HLV Inter mong Barca sẽ đánh bại Tottenham ở lượt đấu cuối

“Chúng tôi chỉ mắc một sai lầm, tình huống đó đã khiến chúng tôi phải trả giá bằng một bàn thua với cú dứt điểm của Christian Eriksen”

“Chúng tôi rất buồn với kết quả trận đấu, chúng tôi đã không thể hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Tôi hy vọng Barca sẽ chơi sằng phẳng với Tottenham trên sân nhà Nou Camp, dù họ đã có tấm vé đi tiếp. Barcelona có nhiều cầu thủ lớn như Messi, Pique hay Suarez. Tôi cũng tin rằng họ cũng muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu”

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?