Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Liverpool, niềm vui nhân đôi cho Neymar

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng nâng tỉ số 2-0 của Neymar cho PSG vào lưới Liverpool giúp anh vượt qua huyền thoại Kaka trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 29/11, PSG đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Liverpool, qua đó có 8 điểm và leo lên vị trí thứ hai tại bảng C, kém đội bóng đứng đầu là Napoli 1 điểm. Chiến thắng này giúp PSG có lợi thế ở lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA khi đối thủ chỉ là Sao đỏ Belgrade.

Neymar trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 31 pha lập công

Với cá nhân Neymar, bàn thắng nâng tỉ số 2-0 của Neymar cho PSG vào lưới Liverpool giúp anh vượt qua huyền thoại Kaka trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.

Cụ thể, “tiểu Pele” đã ghi tổng cộng 31 bàn thắng tại Champions League trong màu áo Barcelona và PSG, ngoài ra Neymar còn có 19 đường kiến tạo sau 52 trận ra sân tại Champions League. Tính riêng mùa này, Neymar đang có 4 bàn thắng cho riêng mình tại đấu trường bóng đá lớn nhất châu lục, đáng chú ý là có hat-trick vào lưới Sao đỏ Belgrade ở trận lượt đi.

Kaka từng trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng tại Champions League kể từ tháng 3/2014 trong trận thua 4-1 của Milan trước Atletico Madrid. “Thiên thần” đã có cho mình 30 bàn thắng sau 86 lần ra sân tại đấu trường Champions League.

Kaka tụt xuống vị trí thứ hai trong số các cầu thủ Brazil ghi bàn nhiều nhất tại Champions League

Huyền thoại Rivaldo hiện đang là cầu thủ Brazil thứ ba ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 27 pha lập công trong 73 lần ra sân. Một số cầu thủ khác đứng trong danh sách top 10 cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League như: Mario Jardel (25 bàn trong 46 trận), Giovane Elber (25 bàn trong 69 trận), Luiz Adriano (21 bàn trong 47 trận), Romario (20 trong 32 trận), Ronaldinho (18 bàn trong 47 trận), Juninho Pernambucano (18 bàn trong 59 trận), Hulk (17 bàn trong 50 trận) và Willian (17 bàn trong 64 trận)

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?