Bạn muốn tắt quảng cáo?

Setien lại cằn nhằn sau trận thắng nhọc của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Getafe tại vòng 24 La Liga, HLV Quique Setien lại tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài khi đội bóng của ông thường xuyên phải gặp phải những bất lợi.

Vòng 24 La Liga, Barcelona tiếp đón Getafe trên sân nhà. Là một ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona vượt trội so với đối thủ về sức mạnh thực lực và đẳng cấp, cộng thêm lợi thế sân nhà Camp Nou. Họ dễ dàng ghi được 2 bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. 2 bàn thắng được ghi do công của Antoine Griezmann và Sergi Roberto lần lượt ở phút thứ 33 và phút thứ 39.

Thi đấu tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất thế nhưng Barcelona lại tỏ ra mất tập trung trong hiệp thi đấu thứ hai. Hậu quả là đội chủ nhà khung thành thủ môn Ter Stegen luôn đặt trong tình trạng báo động và kết quả là họ phải nhận bàn thua ở phút thứ 66.

Barcelona có chiến thắng nhọc nhằn trước Getafe

Kể từ khi HLV Quique Setien tiếp quản Barcelona thay cho Valverde, ông chưa cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm ở bất cứ trận đấu nào. Đều là những trận thắng nhọc nhằn trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Thậm chí, ông còn khiến Barca để mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid.

Phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Getafe tại vòng 24 La Liga, thay vì nói về màn trình diễn thiếu tập trung của học trò trong hiệp hai HLV Quique Setien lại tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài khi đội bóng thường xuyên phải gặp những bất lợi.

“Tôi thực sự không hiểu khi đối thủ đã phạm lỗi đến 29 lần nhưng cuối cùng chúng tôi lại là đội phải nhận nhiều thẻ vàng hơn”, HLV Quique Setien phát biểu sau trận.

“Tôi nghe thấy sự không hài lòng của CĐV về cách đá của chúng tôi. Tuy nhiên đó là nền tảng và triết lý của đội bóng này khi triển khai bóng từ hàng phòng ngự”

Setien lại cằn nhằn trong trận thắng nhọc của Barcelona

“Tất nhiên chúng tôi vẫn tôn trọng người hâm mộ và chúng tôi sẽ thi đấu hiệu quả và linh hoạt hơn. Hôm nay chiến thắng đến với chúng tôi xứng đáng bởi trong đội hình của chúng tôi có nhiều cầu thủ đủ tạo nên được sự khác biệt”

Vòng 25 La Liga, Barcelona sẽ tiếp đón Eibar trên sân nhà. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà Messi và các đồng đội hướng tới nếu muốn lấy lại ngôi đầu từ Real Madrid. Hơn nữa, việc giành chiến thắng trước Eibar sẽ giúp Barca có tinh thần trước cuộc đối đầu quan trọng với Napoli tại vòng 16 Champions League diễn ra vào ngày 26/2.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?