Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bình phục thần tốc, Văn Thanh về nước sớm hơn dự kiến

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã hồi phục rất tốt và hậu vệ sinh năm 1996 sẽ về nước sớm hơn dự kiến 1 tháng.

Tham khảo thêm:

Trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tại vòng 22  2018, đã gặp một chấn thương rất nặng. Hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai đã bị đứt dây chằng và buộc phải sang Hàn Quốc phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Tính cả thời gian phẫu thuật và hồi phục, Văn Thanh đã phải ở Hàn Quốc tới 6 tháng và bỏ lỡ mất 2 giải đấu quan trọng cùng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. 

Văn Thanh đã phải ngồi ngoài sân cỏ khá lâu vì chấn thương

Sau quãng thời gian điều trị tích cực, chấn thương của Văn Thanh đã hồi phục rất nhanh chóng.

Theo dự kiến Văn Thanh sẽ về nước vào cuối tháng 4 nhưng các chuyên gia Hàn Quốc cho biết chấn thương gối phải của hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai đã bình phục và có thể quay lại tập luyện, nên anh đã kết thúc đợt điều trị sớm hơn dự kiến.

Chấn thương của Văn Thanh đã bình phục sớm hơn dự kiến

Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam, Văn Thanh vẫn cần có thời gian tập luyện làm quen với cảm giác bóng, lấy lại phong độ để có thể ra sân thi đấu.

Hi vọng rằng Văn Thanh sẽ sớm trở lại sân cỏ, tìm lại được cảm giác bóng và sẽ kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?