Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng khiến ban tổ chức K-League đau đầu vì lí do bất ngờ

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Công Phượng chuyển đến thi đấu tại Incheon United, ban tổ chức K-League đã khá đau đầu vì độ hot của tiền đạo Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Công Phượng là một trong những tân binh nhận được sự quan tâm, chú ý nhất nhiều nhất tại K-League. Sau khi đến với Incheon United hồi tháng 2 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1995 đã gây được ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng chủ quản.

Và dù vẫn chưa có bàn thắng nào tại K-League nhưng những độ hot của tiền đạo sinh năm 1995 là rất lớn. Không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay cả người hâm mộ Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm lớn cho các trận đấu có sự xuất hiện của Incheon United, đội bóng mà Công Phượng đang thi đấu.

Công Phượng đang nhận được sự quan tâm lớn khi thi đấu tại K-League

Tuy nhiên sự hâm mộ đó vô tình đã khiến cho ban tổ chức K-League phải đau đầu. Nguyên nhân là do các trận đấu của CLB Incheon United đã bị xem lậu, phát sóng trái phép quá nhiều tại thị trường Việt Nam.

Một đại diện pháp lý của K-League đã tiết lộ rằng: “Sức hút của Công Phượng là quá lớn. Mỗi trận đấu của CLB Incheon United, nơi Công Phượng đang thi đấu, có trung bình 26.000 người xem, trong đó có hơn 25.000 lượt xem xuyên suốt”.

Vị đại diện này cũng chia sẻ đó chỉ là con số tính trên 1 kênh phát sóng chính thức trong khi còn nhiều kênh phát lậu thì không thể liệt kê được con số chính xác.

Và để ngăn chặn điều đó ban tổ chức K-League cũng đã tính đến phương án phát sóng miễn phí riêng các trận đấu của Incheon United trên website chính thức.

Tuy nhiên, động thái này đã rơi vào sự im lặng, bởi các đội bóng khác cũng đã rục rịch lên tiếng bảo vệ quyền lợi chung của cả giải đấu, vốn đã được thống nhất từ đầu mùa giải.

Ban tổ chức K-League đau đầu về việc chống xem lậu các trận đấu của Incheon United tại Việt Nam

Do vậy ban tổ chức K-League chỉ còn 1 cách là sẽ thỏa thuận với các đài truyền hình Việt Nam về bản quyền phát sóng K-League. Tuy nhiên thỏa thuận này vẫn đang trong quá trình xem xét, đàm phán.

Nếu thỏa thuận mới thành công, 4 năm tới K-League sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Việt Nam và chắc chắn người hâm mộ sẽ không còn phải vất vả để tìm kiếm một phương tiện có thể theo dõi Công Phượng thi đấu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?