Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp khó khăn tại Incheon, Công Phượng thừa nhận một điều

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng đang gặp không ít khó khăn tại đội bóng mới. Theo đó, lối chơi bóng dài của Incheon là trở ngại đáng kể với cầu thủ này.

Xem thêm: 

Tính đến thời điểm này, Công Phượng đã có 2 lần khoác áo Incheon tại K-League. Trong trận đấu với Sangju Sangmu, anh được HLV Jorn Andersen tung vào sân từ phút 66.

Lối chơi bóng dài của Incheon khiến Công Phượng khó hòa nhập

Và chỉ sau 4 phút chào sân, Công Phượng đã để lại dấu ấn với đường chuyển thuận lợi cho Heo Yong-joon. Đáng tiếc là đồng đội của anh không thể tận dụng thành công cơ hội. Dù vậy, tiền đạo số 23 khá lạc lõng trên sân ở phần thời gian còn lại. Lối chơi bóng dài với những đường tạt bổng từ hai biên khiến vị trí hộ công, di chuyển tạo khoảng trống của anh không có đất diễn.

Trả lời trước báo chí, Công Phượng thừa nhận đã gặp khó khăn với lối chơi bóng dài mà Incheon đang áp dụng: “Khi tôi được HLV tung vào sân, chúng tôi đang để đối phương dẫn trước 1 bàn. Chính vì thế, chúng tôi cần phải tấn công để tìm bàn gỡ. Khi đó, khoảng thời gian còn lại của trận đấu cũng không còn thực sự nhiều nên chúng tôi đã phải sử dụng rất nhiều những đường bóng dài. Tuy nhiên, lối đá đó lại gây nhiều khó khăn cho tôi vì so với các cầu thủ ở Hàn Quốc, tôi gặp nhiều bất lợi về thể hình. Nếu Incheon chơi bóng ngắn nhiều hơn, có thể tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc hòa nhập”

Công Phượng muốn thể hiện sở trường ở lối chơi bóng ngắn

Chia sẻ thêm về cuộc sống tại quê hương của thầy Park, Công Phượng cho biết: “Mỗi khi ra ngoài, tôi gặp khó khăn về ngôn ngữ vì tôi không biết tiếng Hàn. Tiếng Hàn thực sự rất khó học. Ngoại trừ điều đó ra thì tất cả đều ổn. Đồ ăn ở đây ngon, các đồng đội cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hòa đồng với tất cả mọi người và Incheon cũng giúp tôi có cảm giác như một gia đình vậy”.

Vào ngày 31/3 tới, Incheon sẽ có chuyến hành quân đến sân của CLB Suwon Bluewings trong khuôn khổ vòng 4 K-League. Hi vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV người Na Uy trọng dụng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?